+Aa-
    Zalo

    Những địa danh không thể bỏ qua khi tới Bắc đảo Phú Quốc

    (ĐS&PL) - Được ví là “viên ngọc thô” giữa vùng biển bao la, Bắc đảo Phú Quốc thu hút lượng lớn du khách ghé thăm mỗi năm.

    Tới đây Bắc đảo Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong cát trắng, nắng vàng, biển xanh, cùng khung cảnh hoang sơ hiếm có. Dưới đây là những địa danh bạn không nên bỏ qua nếu tới Bắc đảo Phú Quốc:

    1.  Bãi Dài 

    Bãi Dài Phú Quốc

    Bãi Dài Phú Quốc

    Bãi Dài là một trong những địa danh nổi tiếng ở Bắc đảo Phú Quốc. Nơi đây sở hữu khung cảnh hoang sơ, với nước biển trong xanh như ngọc thạch. Bãi kéo dài 15km, không dốc.

    Đặc biệt, bãi Dài có khí hậu mát mẻ với nhiều cây đại thụ xum xuê mọc lan ra sát biển, mang tới cho du khách sự yên bình khi đặt chân đến đây.

    Bãi Dài từng được xếp hạng 1 trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất trên thế giới do hãng ABC News (Australia) bình chọn. Do vậy, sẽ là một điều tiếc nuối nếu bạn du lịch Phú Quốc mà không đến tham quan bãi Dài.

    2. Bãi Vũng Bầu

    Bãi Vùng Bầu có vị trí cách thị trấn Dương Đông chừng 24km. Đây là bãi biển đẹp, hiện còn giữ được nét hoang sơ vốn có. Bãi Vũng Bầu rất sạch sẽ, nước biển trong xanh cùng bãi cát dài trải rộng,...

    Bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng, buffe ngoài trời cùng bạn bè, người thân trên bãi biển này, tận hưởng không khí của biển cả bên dưỡi những hàng cây dương. Ngoài ra, từ bãi Vũng Bầu, bạn còn được cả Hòn Móng Tay Bắc đảo lung linh.

    3. Mũi Gành Dầu

    Mũi Gành Dầu Phú Quốc

    Mũi Gành Dầu Phú Quốc

    Địa danh Mũi Gành Dầu thuộc địa phận xã Gành Dầu, Phú Quốc. Mũi Gành Dầu có bờ biển cong lưỡi liềm, với làn nước trong, xanh, mát lành, bờ cát trắng mịn. Khi ánh nắng chiếu xuống mặt biển, bạn sẽ thấy nhiều rặng san hô rực rỡ với màu sắc tuyệt đẹp.

    Bên cạnh đó, nhìn từ xa, du khách có thể chiêm ngưỡng núi Tà Lơn, hòn Nần hay Kaoh Ses hùng vĩ ở nước láng giềng Campuchia.

    4.  Hòn Móng Tay 

    Hòn Móng Tay ở Bắc đảo Phú Quốc sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là nơi thích hợp để khám phá, tổ chức cắm trại,…Một số hoạt động thú vị có thể kể đến như tắm biển, câu cá, lặn ngắm san hô,...

    Tuy nhiên, hiện tại Hòn Móng Tay đã được các resort đầu tư. Do đó, bạn cần sử dụng dịch vụ của resort để có thể tham quan, khám phá địa điểm này.

    5. Đảo Đồi Mồi 

    Đảo Đồi Mồi Phú Quốc

    Đảo Đồi Mồi Phú Quốc

    Đảo Đồi Mồi là địa danh vẫn còn lưu giữ được  nét mộc mạc, hoang sơ vốn có. Nơi này nằm đối diện Vinpearl Phú Quốc, cách bãi Dài tầm 1km. Tại đây, du khách có thể tự thuê thuyền chèo ra đảo để khám phá hết vẻ đẹp nơi này.

    Đảo Đồi Mồi có bãi cát trắng mịn, nước biển trong lành, xanh mát, đẹp nhất là khi hoàng hôn buông xuống. Tương truyền rằng, nếu bạn cùng người yêu của mình ngắm hoàng hôn ở đây thì hai người sẽ được hạnh phúc cả cuộc đời.

    6. Vinpearl Safari

    Vinpearl Safari Phú Quốc là nơi bảo tồn các động vật quý hiếm và là điểm đến thu hút nhiều du khách.Nơi đây có hơn 3000 cá thể, 1200 loài thực vật và 150 loài động vật, được xây dựng theo chuẩn Safari thế giới. Khi tới địa danh này, bạn sẽ nhìn thấy một cuộc sống chân thực của động vật hoang dã.

    Ngoài ra, bạn còn được tham gia các hoạt động biểu diễn, được giao lưu với những động vật có ở Vinpearl Safari Phú Quốc.

     7. VinWonders

    VinWonders Phú Quốc

    VinWonders Phú Quốc

    VinWonders Phú Quốc là tổ hợp công viên vui chơi giải trí hiện đại bật nhất ở vùng đảo Ngọc xinh đẹp nói riêng và Tây Nam Bộ nói chung, có quy mô 170.000m2. Đây là địa điểm giải trí, nghỉ dưỡng được nhiều du khách chọn lựa.

    Những trò chơi tại VinWonders Phú Quốc đa dạng, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Nhiều trò chơi vui nhộn, cảm giác mạnh, có cả show diễn, diễu hành, khám phá thủy cung để bạn trải nghiệm.

    8. Làng chài Rạch Vẹm 

    Làng chài Rạch Vẹm là nơi sinh sống của khoảng 200 hộ dân, sống với nghề đánh bắt thủy hải sản, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km. Khi tới đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm du lịch nhà bè.

    Cụ thể, ngoài chiêm ngưỡng cảnh đẹp, du khách còn có cơ hội quan sát và hòa nhịp với cuộc sống hằng ngày của người dân nơi đây. Qua đó, bạn sẽ hiểu thêm về văn hóa và con người nới đây.

    Các nhà bè được xây dựng kiên cố, cách bờ khoảng 200 - 400m. Khi lên nhà bè, bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng mát, lành lạnh của gió biển.

    Đến làng chài Rạch Vẹm, bạn sẽ cảm thấy lòng mình bình yên, nhẹ nhàng nhờ vẻ đẹp hoang sơ, cuộc sống bình dị, dân dã, mộc mạc của người dân làng chài.

    9. Bãi Ông Lang

    Bãi Ông Lang Phú Quốc

     Bãi Ông Lang Phú Quốc

    Bãi Ông Lang được nhiều khách du lịch yêu thích nhờ vẻ đẹp hoang sơ. Người dân ở đây rất nhiệt tình và hiếu khách. Bạn có thể tổ chức các buổi dã ngoại ở bãi Ông Lang hoặc ăn uống, nghỉ ngơi ở các hàng quán tại đây. Bên cạnh đó, nơi này cũng trang bị các phòng tắm nước ngọt để phục vụ du khách sau khi tắm biển hay vui chơi mà quần áo bị dính bẩn.

    M.M(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-ia-danh-khong-the-bo-qua-khi-toi-bac-ao-phu-quoc-a414506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan