+Aa-
    Zalo

    Những câu nói "nghe là muốn đánh" của gã chồng tồi tệ trong Hoa hồng trên ngực trái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xét về độ tệ bạc, quá quắt, dường như khó nhân vật nào trên màn ảnh Việt có thể vượt qua được Thái trong Hoa hồng trên ngực trái.

    Xét về độ tệ bạc, quá quắt, dường như khó nhân vật nào trên màn ảnh Việt có thể vượt qua được Thái trong Hoa hồng trên ngực trái.

    Trong lịch sử phim truyền hình Việt từng có nhiều người chồng khiến khán giả "sôi máu" vì đủ thứ lý do. Gần đây nhất, anh Khải trong Về nhà đi con bị ghét vì tội hay ghen vô lý, cờ bạc lại vũ phu với vợ. Trước đó, những nhân vật khác người thì bị ghét vì ngoại tình, người thì gia trưởng, người thì keo kiệt, tính toán chi li...

    Tuy nhiên, để có một nhân vật hội tụ đủ các yếu tố ở trên, từ ngoại tình cho đến gia trưởng, keo kiệt, vô lý... thì hiện tại mới chỉ có Thái trong Hoa hồng trên ngực trái đáp ứng đầy đủ.

    Ngay từ đầu phim, Thái đã thể hiện bản chất trăng hoa, lẻo mép và tính tráo trở của mình. Và hiện tại, dù Hoa hồng trên ngực trái mới lên sóng được 6 tập, người xem đã không ít lần phẫn nộ vì những phát ngôn thể hiện bản chất xấu xa của Thái, đặc biệt là với Khuê (Hồng Diễm), vợ của hắn ta.

    "Nội trợ chỉ biết làm về giặt giũ, nấu nướng, quét dọn, ngoài ra không biết làm gì khác!"

    Trong tập 2 Hoa hồng trên ngực trái, Thái nói với các con rằng: “Nội trợ có nghĩa là người ta chỉ biết làm về giặt giũ, nấu nướng, quét dọn, ngoài ra không biết làm gì khác. Thế nên sau này các con học thật giỏi, có nghề nghiệp đàng hoàng để không phải làm nội trợ như mẹ”.

    Mặc dù vẫn biết bản thân không quá có tiếng nói trong gia đình nhưng khi chính tai nghe Thái giải thích với 2 con về "nghề nội trợ", Khuê mới cảm thấy đau nhói trong lòng.

    Khi Khuê chất vấn Thái về cái nhìn với mình, Thái cho rằng Khuê đang lèm bèm, gây sự, không biết thương chồng đi làm vất vả.

    "Cô sai thì phải xin lỗi, mà không sai cũng phải xin lỗi!"

    Trong tập 3 Hoa hồng trên ngực trái, Trà tiểu tam (Lương Thanh) diễn kịch vờ bị Khuê đẩy ngã. Thái nhanh chóng chạy ra đỡ và bênh vực cô nàng rồi chất vấn Khuê trước mặt mọi người. Đã vậy, khi về nhà bị Khuê hỏi "Tại sao anh tin cô ta mà không tin em?", Thái thẳng thừng nạt nộ vợ: "Cô sai thì phải xin lỗi, mà không sai cũng phải xin lỗi!".

    Tin chắc rằng Trà là "quý nhân" của mình nên khi Khuê khiến Trà tức giận, đòi thôi việc Thái đã ép vợ phải đi xin lỗi Trà. Đã vậy, Thái còn cảnh cáo Khuê không được chơi với San vì cho rằng cô bạn "xúi bẩy linh tinh".

    Đây thực sự là tình tiết vô cùng bức xúc trong phim. Sự vô lý, nhẫn tâm của Thái với vợ còn không khiến người xem bực mình bằng việc Khuê chấp nhận tất cả những điều ấy mà không một lời cự cãi.

    "Cãi nhau thì liên quan gì tới chuyện ngủ"

    Tiếp tục là một tình tiết đáng phẫn nộ nữa trong tập 3 Hoa hồng trên ngực trái. Sau khi quát nạt vợ, lúc cả hai lên giường, Thái điềm nhiên ôm lấy Khuê là có cử chỉ thân mật với cô.

    Tuy nhiên, lúc này Khuê từ chối vì vừa mới bị chồng mắng nhiếc. Khuê ấm ức nói: "Chúng ta đang cãi nhau mà, anh vừa mắng em xong" thì Thái bực dọc phản ứng: "Cãi nhau thì liên quan gì tới chuyện ngủ!". Sau đoạn đối thoại, Khuê nằm rơi nước mắt còn Thái bình thản ngủ mà chẳng thèm quan tâm tới vợ.

    Phân đoạn này thể hiện thái độ đương nhiên của Thái khi làm tổn thương Khuê mà chẳng mảy may để ý tới cảm xúc của cô. Rõ ràng, Thái không dành cho vợ sự tôn trọng đúng nghĩa vợ chồng mà chỉ coi cô như một người xuất hiện để chăm sóc mẹ và sinh con, thỏa mãn nhu cầu của anh ta chứ không hề có giao lưu về mặt tình cảm.

    "Đừng có để tôi điên. Tôi không nương tay nữa đâu! Cô và cả gia đình cô nữa. Cứ liệu thần hồn đấy!"

    Trong tập 4 Hoa hồng trên ngực trái, sau khi Khuê bị Trà kích động, cô đã gặp Thái đã nói rõ vấn đề.

    Tuy nhiên, Thái chẳng tin tưởng những gì Khuê nói, thậm chí còn vì Trà mà buông ra những lời nghiệt ngã với người vợ của mình.

    Thái "dằn mặt" Khuê rằng nếu cô còn như vậy, anh ta sẽ không buông tha cô và gia đình "ăn bám" của cô. Sự cay nghiệt của Thái khiến Khuê sững sờ không tin nổi.

    Có lẽ đã đến lúc Khuê tỉnh táo nhìn vào bộ mặt thật của người chồng mình, rằng gã chồng tệ bạc đang sử dụng kinh tế để "nô dịch" cô chứ không hề có sự tôn trọng dành cho cô.

    "Chỉ cần được ở bên em, anh áy náy với họ cũng được"

    Trong tập 6 Hoa hồng trên ngực trái, sau khi phát sinh quan hệ với Trà, Thái không ngần ngại đề nghị cô tình nhân kéo dài chuyến đi công tác để có thêm thời gian riêng tư.

    Trà giả vờ từ chối tiếp tục mối quan hệ mập mờ với Thái. Thậm chí, Trà còn khuyên Thái rằng "Chẳng lẽ anh không thấy áy náy với vợ con?".

    Tuy nhiên, Thái thể hiện sự bội bạc của mình bằng cách dỗ dành Trà: "Chỉ cần được ở bên em, anh áy náy với họ cũng được". Sau cùng, Trà và Thái ở lại khu nghỉ dưỡng 3 ngày, bắt đầu mối quan hệ bất chính.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cau-noi-nghe-la-muon-danh-cua-ga-chong-toi-te-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-a290373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan