+Aa-
    Zalo

    Nhát dao đoạt mạng chồng và nỗi tuyệt vọng cùng cực của người vợ 59 tuổi

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ không hề cố gắng trốn chạy sau khi gây án mà ở lại hiện trường đợi cảnh sát đến, rồi thú nhận hành vi phạm tội của mình.

    Theo thông tin trên The Thaiger, một người phụ nữ ở Thái Lan sát hại chồng mình khi nỗi tuyệt vọng trong bà đã đến mức cực điểm, sau nhiều năm phải chịu đựng bạo lực gia đình và lạm dụng do người chồng nghiện rượu gây ra. Bà không hề cố gắng trốn chạy sau khi gây án mà ở tại hiện trường đợi cảnh sát đến.

    Cụ thể, sĩ quan điều tra từ Đồn cảnh sát Klong Kiew, Trung úy cảnh sát Prakat Yati cùng đội cứu hộ của Hiệp hội Silathammasamakhom nhận được tin báo về vụ đâm chết người tại phòng trọ ở Ban Bueng (tỉnh Chon Buri, Thái Lan) lúc 23h30 ngày 10/6.

    Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện ông Chuang (53 tuổi) – chồng của bà Janjira (59 tuổi) đang nằm bất động, trên người có nhiều vết đâm. Trong khi đó, bà Janjira đứng yên tại hiện trường, không hề có ý định bỏ chạy.

    Người phụ nữ quyết định phản kháng sau nhiều năm phải chịu đựng bạo lực gia đình và lạm dụng từ người chồng nghiện rượu. Ảnh: The Thaiger

    Người phụ nữ quyết định phản kháng sau nhiều năm phải chịu đựng bạo lực gia đình và lạm dụng từ người chồng nghiện rượu. Ảnh: The Thaiger

    Người phụ nữ kể, chồng bà có thói quen bạo lực lúc say xỉn, thường xuyên cãi vã và đánh đập bà bất cứ khi nào uống rượu. Hôm xảy ra án mạng, ông Chuang uống rất nhiều rượu và bắt đầu gây gổ như thường lệ, sau đó lại “thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với bà và đập phá đồ đạc trong nhà.

    Không thể chịu đựng thêm nữa, bà Janjira quyết định đáp trả và tự vệ bằng cách dùng dao đâm chồng. Khi lực lượng chức năng đến, người phụ nữ không hề phản kháng mà thú nhận hành vi phạm tội của mình và tiết lộ nguyên nhân phía sau.

    Trước khi lực lượng chức năng đưa thi thể ông Chuang ra khỏi hiện trường, bà Janjira đã đề nghị cảnh sát cho mình thực hiện nghi lễ tha thứ cho người chồng đã khuất. Theo tờ KhaoSod, người phụ nữ sau đó đã bị bắt giam để tiến hành các thủ tục pháp lý tiếp theo về tội Giết người.

    Sự việc đau lòng nói trên đã nhấn mạnh những hậu quả nghiêm trọng của bạo lực gia đình, đồng thời nêu bật nỗi tuyệt vọng và các biện pháp cực đoan mà nạn nhân có thể sử dụng khi họ cảm thấy bế tắc và không có sự hỗ trợ từ bên ngoài.

    Lời thú tội của bà Janjira và quyết định ở lại hiện trường thay vì bỏ trốn đã thế hiện cảm xúc đan xen giữa sự hối hận và nhẹ nhõm, khi cô phải đối mặt với những hậu quả pháp lý sau hành động của mình, theo The Thaiger.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhat-dao-oat-mang-chong-va-noi-tuyet-vong-cung-cuc-cua-nguoi-vo-59-tuoi-a433743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan