+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiktoker Ngân Hà

    (ĐS&PL) - Trong những video nhảy triệu view của Hà Môi, dân mạng tinh í nhận ra vòng một của cô có phần nảy nở, gợi cảm hơn trước rất nhiều.

    Ngân Hà hay Hà Môi tên thật là Võ Nữ Ngân Hà, sinh năm 2003 hiện đang là một trong những hot Tiktoker thu hút hàng triệu lượt xem mỗi clip trên Tiktok, nhờ những video nhảy hấp dẫn và cuốn hút. Bên cạnh đó, việc cô nàng sở hữu 2 salon tóc lớn ở tuổi 20 càng làm cái tên Hà Môi được gây chú ý.

    Hot Tiktoker Võ Nữ Ngân Hà

    Hot Tiktoker Võ Nữ Ngân Hà

    Là một cô gái trẻ, tài năng, khá thành công trong sự nghiệp nhưng Ngân Hà vẫn luôn giữ được sự gần gũi, thân thiện nhận được sự yêu thương từ đông đảo khán giả và cộng đồng Fan.

    Thời gian gần đây, tần độ phủ sóng của Ngân Hà trên các nền tảng xã hồi dày đặc với diện mạo nóng bỏng thu hút, cùng những bộ cánh bikini hấp dẫn, dấy lên nhiều nghi vấn thẩm mỹ từ cộng đồng mạng. Trong những video nhảy triệu view của Hà Môi, dân mạng còn tinh í nhận ra vòng một của cô có phần nảy nở, gợi cảm hơn trước rất nhiều.

    Vòng một của Ngân Hà có phần nảy nở, gợi cảm hơn trước rất nhiều.

    Vòng một của Ngân Hà có phần nảy nở, gợi cảm hơn trước rất nhiều.

    Diện mạo thăng hạng và ngày càng được đánh giá cao với nhiều nét thanh tú của Hà Môi khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ tiktoker có sử dụng dao kéo để nâng cấp nhan sắc. Trong nhiều buổi livestream trên TikTok, đã có không ít fan hâm mộ đặt câu hỏi trực tiếp về vấn đề này, tuy nhiên, Ngân Hà vẫn chưa đưa ra câu trả lời cụ thể. Cô không phủ nhận, nhưng cũng không xác nhận việc có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác ngoại hình.

    Câu chuyện về nhan sắc thăng hạng bất ngờ của Ngân Hà vẫn là một con số ẩn, và dù có hay không sự can thiệp của dao kéo, không thể phủ nhận rằng cô nàng đang ngày càng đẹp lên trông thấy.

    Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiktoker Ngân Hà - 3

     

    Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngân Hà

    Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngân Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-cua-tiktoker-ngan-ha-a427566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan