+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Venezuela vs Argentina, 4h ngày 11/10: Mèo tiên tri quyết chọn đến cùng

    (ĐS&PL) - Những chuyến làm khách tới các quốc gia ở khu vực CONMEBOL luôn rất khó khăn với Messi và đồng đội.

    Argentina, đương kim vô địch World Cup và Copa America hai lần liên tiếp, sẽ bước vào loạt trận quốc tế tháng 10 với mục tiêu củng cố vị trí dẫn đầu tại vòng loại World Cup 2026.

    Với 18 điểm sau 8 trận, thầy trò HLV Lionel Scaloni đang thống trị bảng xếp hạng. Hai chiến thắng trong tuần này sẽ giúp họ tiến gần hơn đến con số 22-24 điểm, gần như chắc chắn đủ để giành vé đến vòng chung kết.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Venezuela vs Argentina

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Venezuela vs Argentina

    Tuyển Argentina hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu 6 điểm tuyệt đối trong 2 trận đấu sắp tới. Venezuela và Bolivia thường được đánh giá là những đối thủ yếu nhất khu vực Nam Mỹ.

    Tuy nhiên, người hâm mộ Argentina vẫn có lý do để lo lắng. Trận thua Colombia hồi tháng 9, thất bại thứ hai của họ tại vòng loại, đã phần nào ảnh hưởng đến sự tự tin của toàn đội.

    Tuy nhiên, không thể chủ quan. Cả Venezuela và Bolivia đều khởi đầu vòng loại World Cup 2026 đầy ấn tượng. Họ chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình để giành điểm trước Argentina, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh vé dự World Cup.

    Đặc biệt, Venezuela đang gây bất ngờ lớn khi vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, bằng điểm với Brazil và chỉ kém đội xếp thứ 4 là Ecuador 1 điểm. Với lợi thế sân nhà, họ hoàn toàn có thể gây khó khăn cho nhà đương kim vô địch thế giới.

    HLV Fernando Batista của Venezuela, một người Argentina, hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này. Giành được dù chỉ 1 điểm trước đội bóng quê hương cũng sẽ là bước tiến lớn trong hành trình giành vé dự World Cup 2026 của Venezuela, đặc biệt khi Paraguay và Bolivia đang bám đuổi quyết liệt phía sau.

    Lợi thế sân nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Venezuela. Thống kê cho thấy, trong 3 lần gần nhất tiếp đón Argentina trên sân nhà, Venezuela chỉ thua 1 trận (thắng 1, hòa 1). Điều này đủ để khiến nhà đương kim vô địch thế giới phải dè chừng.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Argentina. Điều này có nghĩa là Messi và các đồng đội sẽ giành được 3 điểm ngay trên sân khách.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-venezuela-vs-argentina-4h-ngay-11-10-meo-tien-tri-quyet-chon-en-cung-a471686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan