+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Bolivia vs Colombia, 3h ngày 11/10: Mèo tiên tri sợ Colombia bị hành xác

    (ĐS&PL) - Địa hình sân nhà của Bolivia trong trận đấu lần này là thách thức lớn với Colombia. Chú mèo tiên tri lo lắng cho chuyến làm khách này.

    Thất bại ở Copa America 2024 giúp Bolivia lột xác, giành 6 điểm trước Venezuela và Chile tại vòng loại World Cup 2026.

    Kể từ khi HLV Oscar Villegas lên nắm quyền vào ngày 19/7, Bolivia đã có sự lột xác mạnh mẽ. Chiến thắng ấn tượng trước Venezuela và Chile, giành trọn 6 điểm cùng 6 bàn thắng, là khởi đầu hoàn hảo cho chiến lược gia 54 tuổi. Dù cơ hội đến với World Cup 2026 còn nhiều chông gai, nhất là khi Bolivia đã vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh suốt 30 năm qua, nhưng với sự khởi sắc hiện tại, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào những điều kỳ diệu.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Bolivia vs Colombia

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Bolivia vs Colombia

    Tuy đang có phong độ cao, nhưng Bolivia sẽ gặp thử thách thực sự khi tiếp đón Colombia. Đội khách đang thể hiện sức mạnh đáng gờm khi tiến đến trận chung kết Copa America 2024 và chỉ chịu thua Argentina sau hiệp phụ.

    Dù những cựu binh như Juan Cuadrado và David Ospina vẫn chưa giã từ sự nghiệp quốc tế, nhưng ảnh hưởng của họ đã giảm sút đáng kể do tuổi tác và những chấn thương. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Nestor Lorenzo, Colombia vẫn đang duy trì được sự ổn định và sức cạnh tranh cao.

    Để tiếp nối lợi thế sau chiến thắng 4-0 trước Venezuela, LĐBĐ Bolivia đã quyết định "tra tấn" Colombia bằng cách chọn El Alto, thành phố cao hơn 4.000m so với mực nước biển, làm địa điểm tổ chức trận đấu. Tuy nhiên, Colombia cũng không phải đối thủ dễ bị khuất phục bởi yếu tố độ cao. Với việc thường xuyên thi đấu tại thủ đô Bogota, nơi có độ cao hơn 2.600m, các cầu thủ Colombia đã quen với điều kiện thi đấu trên cao. Chính vì vậy, Colombia hoàn toàn có đủ khả năng để giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu này.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Như vậy, đoàn quân của HLV Nestor Lorenzon sẽ mang 1 điểm về nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-bolivia-vs-colombia-3h-ngay-11-10-meo-tien-tri-so-colombia-bi-hanh-xac-a471685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan