+Aa-
    Zalo

    Nhận định, soi kèo trận Uruguay vs Colombia, Copa America 2024 7h ngày 11/7: Mèo Cass theo số đông

    (ĐS&PL) - Uruguay đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, chú mèo Cass cho rằng Colombia mới là đội mạnh hơn.

    Uruguay vừa trải qua một trận đấu đầy khó khăn và tiêu hao thể lực trước đối thủ mạnh Brazil. Dù giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu cân não (hai đội hòa 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức), Uruguay cũng phải trả giá khi hậu vệ phải Nahitan Nandez nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 75.

    Phải công nhận rằng Uruguay đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với chuỗi 5 trận toàn thắng liên tiếp. Tuy nhiên, việc mất đi Nandez và phải đối đầu với đối thủ đáng gờm Colombia cũng đủ khiến các cổ động viên của họ cảm thấy lo lắng.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Mặc dù không toàn thắng ở vòng bảng Copa America 2023/24 như Argentina, Venezuela hay Uruguay, Colombia lại đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu. Với 11 bàn thắng sau 4 trận, Colombia đã cân bằng kỷ lục số bàn thắng mà họ từng ghi được trong một kỳ Copa America. Trước đó, đội bóng này đã làm được điều tương tự vào các năm 1975 và 2001, và kết thúc giải đấu với vị trí á quân và vô địch lần lượt trong hai năm đó.

    Lịch sử đã chứng minh Colombia thường tiến rất xa ở Copa America với hàng công cực kỳ mạnh mẽ, và họ xứng đáng là một thử thách đầy khó khăn cho Uruguay ở thời điểm hiện tại. Điểm tựa của Colombia chính là phong độ chói sáng của tiền vệ James Rodriguez, người đã ghi 1 bàn và đóng góp tới 5 đường kiến tạo cho Colombia kể từ đầu giải.

    So với thời điểm James Rodriguez lập cú đúp siêu hạng giúp Colombia thắng Uruguay 2-0 ở vòng 1/8 World Cup 2014, cầu thủ này đã lớn hơn 10 tuổi nhưng vẫn thi đấu rất bùng nổ. Với tinh thần hưng phấn và phong độ hiện tại, rất có thể James Rodriguez sẽ tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt Colombia tiến xa hơn trong giải đấu.

    Đồng quan điểm với giới chuyên môn, chú mèo tiên tri Cass cũng dự đoán Colombia sẽ là đội giành chiến thắng trong trận bán kết đầy duyên nợ này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-uruguay-vs-colombia-copa-america-2024-7h-ngay-11-7-meo-cass-theo-so-ong-a443596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan