+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Pháp-U23 Argentina Olympic Paris, 2h ngày 3/8: Mèo tiên tri khó xử

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa chủ nhà Pháp và Argentina là tâm điểm của tứ kết Olympic Paris 2024, vì thế mà chú mèo tiên tri rất thận trọng khi ra dự đoán của mình.

    Đội chủ nhà Pháp đã thể hiện phong độ ấn tượng ở vòng bảng với 3 chiến thắng tuyệt đối, ghi được 7 bàn thắng và không để thủng lưới bất kỳ bàn nào. Họ là một trong hai đội duy nhất toàn thắng tại giải đấu bóng đá nam Olympic, ngang hàng với Nhật Bản.

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Thierry Henry, các cầu thủ Pháp đã chứng tỏ sức mạnh ngay từ trận ra quân với chiến thắng 3-0 trước Mỹ, dù phải chờ đến hiệp 2 mới có bàn thắng mở tỷ số. Tương tự, trong trận đấu với Guinea, chiến thắng 1-0 cũng chỉ được ấn định ở phút 75.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Trong trận đấu cuối vòng bảng với New Zealand, Pháp đã giải tỏa được áp lực khi Jean-Philippe Mateta ghi bàn mở tỷ số ngay trong hiệp 1. Desire Doue và Arnaud Kalimuendo tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng sau giờ nghỉ, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.

    Đây là lần đầu tiên Pháp góp mặt ở tứ kết Olympic kể từ Thế vận hội Atlanta 1996. Lịch sử cho thấy các đội chủ nhà thường gặp khó khăn ở vòng tứ kết, khi thua 5/6 trận gần nhất ở vòng đấu này. Tuy nhiên, Pháp đang có chuỗi 9 trận bất bại kể từ thất bại 0-4 trước Nhật Bản tại Olympic Tokyo 2020, điều này mang đến hy vọng cho người hâm mộ đội bóng áo lam.

    Ở bên kia chiến tuyến, sau thất bại bất ngờ trước Morocco ở trận ra quân, Argentina đã nhanh chóng lấy lại phong độ với hai chiến thắng liên tiếp trước Iraq và Ukraine, qua đó giành vé vào tứ kết với vị trí nhì bảng B.

    Thiago Almada, ngôi sao được kỳ vọng của U23 Argentina, đã tỏa sáng đúng lúc với hai bàn thắng mở tỷ số quan trọng. Claudio Echeverri cũng đóng góp một bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước Ukraine ở phút bù giờ.

    Dù có cùng điểm số, hiệu số bàn thắng bại và số bàn thắng ghi được với Morocco, Argentina phải chấp nhận vị trí thứ hai do thua trong trận đối đầu trực tiếp. Tuy nhiên, kết quả này đã giúp họ chấm dứt chuỗi thành tích không vượt qua vòng bảng tại hai kỳ Olympic gần nhất.

    Đây là lần đầu tiên Argentina lọt vào tứ kết kể từ khi giành HCV vào năm 2008. Trong lịch sử tham dự vòng tứ kết Olympic, Argentina chỉ để thua 1 trong 5 lần, và đối thủ duy nhất đánh bại họ là Brazil vào năm 1988. Trận đấu giữa Pháp và Argentina tại tứ kết Olympic lần này hứa hẹn sẽ là một cuộc tái đấu đầy hấp dẫn sau trận chung kết World Cup 2022.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, lúc đầu mèo tiên tri khá lưỡng lự, tuy nhiên sau đó chú mèo đã chọn đĩa thức ăn có lá cờ của U23 Pháp, điều này đồng nghĩa với việc đội bóng sọc xanh trắng sẽ phải rời giải sớm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-phap-u23-argentina-olympic-paris-2h-ngay-3-8-meo-tien-tri-kho-xu-a452151.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan