+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Tây Ban Nha vs Pháp EURO 2024 2h ngày 10/7: Mèo Cass không cho Pháp cơ hội

    (ĐS&PL) - Tây Ban Nha mang đến EURO 2024 lối chơi cuốn hút, họ đã lần lượt hạ gục các ông lớn để có mặt tại bán kết. Vì thế lựa chọn của mèo Cass khiến NHM không quá bất ngờ.

    Dù là một đội bóng giàu truyền thống, từng vào đến chung kết 2 kỳ World Cup gần nhất (và vô địch 1 lần), tuyển Pháp tại EURO 2024 lại đang thể hiện phong độ không mấy ấn tượng. Trong 90 phút thi đấu chính thức, họ mới chỉ có 2 chiến thắng sít sao trước Áo và Bỉ.

    Trước thềm giải đấu, Pháp được đánh giá rất cao nhờ đội hình đồng đều và chất lượng ở cả 3 tuyến. Tuy nhiên, màn trình diễn của "Les Bleus" trên đất Đức lại chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ, khi họ gặp khá nhiều khó khăn trong việc giành chiến thắng và chưa thể hiện được mình là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

    Lựa chọn của mèo Cass

    Lựa chọn của mèo Cass

    Phải thừa nhận rằng, hàng phòng ngự của Pháp đang làm việc khá hiệu quả khi mới chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn. Tuy nhiên, vấn đề nan giải nhất của "Les Bleus" lại nằm ở hàng công, dù họ sở hữu một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Kylian Mbappe. Với 48 bàn thắng sau 83 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, Mbappe đã vô địch World Cup 2018 khi mới 20 tuổi và trở thành vua phá lưới World Cup 2022 với 8 pha lập công.

    Nhưng thật không may cho "Les Bleus" khi niềm hy vọng số 1 của họ, Kylian Mbappe, lại gặp phải chấn thương vỡ mũi ngay trận ra quân tại EURO 2024. Dù đã trở lại thi đấu với mặt nạ bảo vệ, nhưng có vẻ như Mbappe vẫn chưa thể hiện được phong độ đỉnh cao do e ngại va chạm.

    Sự thiếu vắng một Mbappe sung mãn đã ảnh hưởng không nhỏ đến hàng công của Pháp, khi họ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn tại giải đấu năm nay. Đáng chú ý, 2 trong số đó là bàn phản lưới nhà, còn lại là pha lập công từ chấm 11m của chính Mbappe.

    Với phong độ hiện tại, Pháp được dự báo sẽ gặp nhiều thách thức khi đối đầu với Tây Ban Nha, đội bóng đang thể hiện lối chơi hấp dẫn nhất giải đấu. Tại EURO 2024, Tây Ban Nha đã khiến các đối thủ bất ngờ với một diện mạo mới, khác biệt hoàn toàn so với phong cách truyền thống của họ. Thay vì tập trung kiểm soát bóng và triển khai những pha phối hợp nhỏ kiểu Tiki-taka, thầy trò HLV Luis de la Fuente lại ưa chuộng lối tấn công trực diện và tốc độ.

    Sở hữu những "mũi khoan" tốc độ và đầy tiềm năng như Nico Williams và Lamine Yamal ở hai cánh, Tây Ban Nha có khả năng xuyên phá hàng phòng ngự đối phương và tạo ra cơ hội ghi bàn trong nháy mắt. Trong khi Pháp đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng, Tây Ban Nha và Đức đang là hai đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất EURO 2024 tính đến thời điểm này, với cùng 11 pha lập công.

    Ngay cả đội chủ nhà Đức hùng mạnh cũng không thể ngăn cản Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-1 trong trận "chung kết sớm", điều này khẳng định La Roja hiện tại không e ngại bất kỳ đối thủ nào. Trong khi Pháp phụ thuộc quá nhiều vào Mbappe, người đang gặp vấn đề về phong độ, cơ hội đi tiếp của Tây Ban Nha được đánh giá là khá sáng sủa.

    Gần đây, chú mèo Cass đã đưa ra dự đoán của mình bằng cách chọn đĩa thức ăn có hình quốc kỳ Tây Ban Nha. Đây có thể là một thông tin không mấy vui vẻ đối với những người hâm mộ "Les Bleus".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-tay-ban-nha-vs-phap-euro-2024-2h-ngay-10-7-meo-cass-khong-cho-phap-co-hoi-a443147.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan