+Aa-
    Zalo

    Nhận định, soi kèo trận Slovakia vs Romania, EURO 2024 23h ngày 26/6: Mèo Cass dự đoán bất ngờ

    (ĐS&PL) - Trước khi trận đấu giữa Slovakia vs Romania diễn ra, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra những dự đoán bất ngờ.

    Bảng E đang trở thành một trong những bảng đấu hấp dẫn và khó đoán nhất tại EURO 2024, khi cơ hội đi tiếp và nguy cơ bị loại đang chia đều cho cả bốn đội. Điển hình cho sự khó lường này là Romania, đội bóng có phong độ thất thường bậc nhất giải đấu. Sau khi gây bất ngờ lớn bằng chiến thắng 3-0 trước Ukraine ở trận ra quân, họ lại bất ngờ thất bại 0-2 trước Bỉ ở lượt trận tiếp theo.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

    Trên thực tế, Romania đã gặp may khi không bị Bỉ đánh bại đậm hơn trong trận đấu này. Minh chứng rõ ràng nhất là tiền đạo Romelu Lukaku đã có hai bàn thắng bị VAR từ chối. Điều này cho thấy màn trình diễn của Romania tại giải đấu trên đất Đức đang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Họ có thể thắng đậm khi hưng phấn, nhưng cũng dễ dàng thất bại bất ngờ khi không có được phong độ tốt nhất.

    Trái ngược với Romania, đội chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất, Slovakia đang thể hiện phong độ ổn định hơn hẳn. Sau khi gây bất ngờ lớn bằng chiến thắng tối thiểu trước ứng cử viên Bỉ, Slovakia tưởng chừng như đã nắm chắc vé vào vòng 1/8 khi dẫn trước Ukraine ở lượt trận tiếp theo. Tuy nhiên, họ đã bị lội ngược dòng và thua 1-2, dù vậy mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

    Thất bại trước Ukraine chỉ là trận thua đầu tiên của Slovakia sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Đáng chú ý, trong 3 trận thắng này, họ ghi tới 9 bàn mà không để thủng lưới lần nào. Với phong độ ấn tượng như vậy, Slovakia hoàn toàn có thể tự tin bước vào trận quyết đấu với Romania, bất chấp việc lịch sử đối đầu không ủng hộ họ (hòa 4, thua 4 trong 8 lần gặp nhau trước đây).

    Bên cạnh phong độ ổn định, Slovakia còn có một điểm tựa khác để tin tưởng vào kết quả khả quan trước Romania: thành tích đối đầu gần đây. Hai đội đã hòa nhau tới 3 trong 4 lần gặp nhau gần nhất, do đó, một kết quả hòa trong trận đấu tới cũng không phải là điều bất ngờ.

    Chú mèo Cass, nổi tiếng với khả năng tiên tri, cũng đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa Romania và Slovakia. Thay vì chọn đĩa thức ăn có cờ của một trong hai đội, chú mèo Cass đã chọn đĩa ở giữa, ám chỉ một kết quả hòa trong trận đấu này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-slovakia-vs-romania-euro-2024-23h-ngay-26-6-meo-cass-du-oan-bat-ngo-a438205.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan