+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Sevilla vs Valladolid, La Liga 0h ngày 25/9: Mèo tiên tri phân vân

    (ĐS&PL) - Sevilla hiện tại không phải là một đội bóng đáng tin cậy, nhưng Valladolid cũng chẳng khá hơn là bao.

    Sevilla đã có một khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ, chỉ thu về vỏn vẹn 2 điểm sau 4 trận đầu tiên, bao gồm các trận hòa với Las Palmas và Mallorca, cùng thất bại trước Villarreal và Girona. Kết quả này đã đặt HLV Garcia Pimienta dưới áp lực nặng nề. Tuy nhiên, đội bóng xứ Andalucia đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Getafe với tỷ số 1-0 ở vòng đấu thứ 5 sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 9. Dù vậy, họ không thể duy trì mạch thắng khi để thua Alaves 1-2 vào thứ Sáu tuần trước.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Sevilla vs Valladolid

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Sevilla vs Valladolid

    Mùa giải trước, Sevilla đã kết thúc ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, vị trí thấp nhất của họ kể từ khi xuống hạng vào cuối mùa giải 2000/01. Những dấu hiệu ban đầu cho thấy mùa giải này cũng có thể là một thử thách khó khăn đối với đội chủ sân Sanchez Pizjuan. Tuy nhiên, Sevilla vẫn duy trì thành tích bất bại trước Valladolid tại La Liga kể từ tháng 12/2012, và họ tự tin sẽ giành được kết quả tích cực để cải thiện vị trí thứ 15 hiện tại.

    Về phía Valladolid, họ đã có một khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn với chiến thắng trước Espanyol. Tuy nhiên, sau đó, đội bóng này chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm trong 5 trận tiếp theo, bao gồm cả trận thua đậm 0-7 trước Barca. Đây là kết quả không quá bất ngờ đối với một tân binh của La Liga, đội bóng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, với 5 điểm hiện có, Valladolid đang đứng ở vị trí thứ 17, ngay sát khu vực xuống hạng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm và hơn đội bét bảng 3 điểm.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể chú mèo khá phân vân, nhưng sau cùng chú mèo chọn đĩa thức ăn của Sevilla. Như vậy, thầy trò Garcia Pimienta sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-sevilla-vs-valladolid-la-liga-0h-ngay-25-9-meo-tien-tri-phan-van-a467247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan