+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Stuttgart vs Dortmund, Bundesliga 22h30 ngày 22/9: Mèo tiên tri theo số đông

    (ĐS&PL) - Stuttgart vừa hao tổn sức lực ở Champions League, còn Dortmund đang có phong độ cao hơn. Chú mèo tiên tri dự đoán Dortmund sẽ giành chiến thắng.

    Hiện tại, Stuttgart đang đứng thứ 10 trên BXH Bundesliga 2024/25 với 4 điểm sau 3 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ và đội đang tạm xếp thứ 4 là Heidenheim chỉ là 2 điểm. Vì vậy, nếu Stuttgart có thể giành chiến thắng ở vòng đấu này, họ hoàn toàn có thể cải thiện vị trí của mình trên BXH.

    Tuy nhiên, không dễ để Stuttgart có được 3 điểm khi đối thủ của họ ở trận này là Dortmund, đội đang đứng thứ hai trên BXH. Sau 3 vòng đấu, Dortmund đang có 7 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Bayern Munich 2 điểm.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Stuttgart vs Dortmund

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Stuttgart vs Dortmund

    Và giống như Stuttgart, Dortmund cũng đặt mục tiêu phải giành chiến thắng vào cuối tuần này. Dortmund tự tin vào khả năng của mình khi đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường. Hơn nữa, họ vẫn chưa để thua bất kỳ trận nào kể từ khi Bundesliga mùa giải mới bắt đầu.

    Ngoài ra, Dortmund cũng đang có phong độ tốt trên sân khách với 3 trận bất bại gần nhất. Trong khi đó, Stuttgart vừa trải qua một trận đấu tốn nhiều sức lực và tinh thần khi để thua Real Madrid ở vòng bảng Champions League.

    Điều này có thể ảnh hưởng lớn đến tinh thần và sức chiến đấu của Stuttgart. Hơn nữa, Dortmund cũng có thành tích đối đầu không tệ khi làm khách trước Stuttgart, với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trong 7 lần gần nhất đến MHPArena. Rất có thể, Dortmund sẽ giành chiến thắng trước một Stuttgart đang mệt mỏi.

    Mới đây, chú mèo tiên tri cũng đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Dortmund. Như vậy, chú mèo tiếp tục đi theo ý kiến số đông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-stuttgart-vs-dortmund-bundesliga-22h30-ngay-22-9-meo-tien-tri-theo-so-ong-a466773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan