+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Atalanta vs Como, Serie A 1h45 ngày 24/09: Mèo tiên tri bắt nạt kẻ yếu

    (ĐS&PL) - Đây là trận đấu mà Atalanta có lợi thế sân nhà và phong độ ấn tượng hơn Como. Vì thế lựa chọn của chú mèo tiên tri là điều dễ hiểu.

    Hiện tại, trên bảng xếp hạng Serie A mùa giải 2024/25, Atalanta đang tạm xếp vị trí thứ 8 với 6 điểm sau 4 vòng đấu. Mặc dù vậy, họ chỉ kém đội xếp thứ ba là Napoli đúng 3 điểm, và cục diện hoàn toàn có thể thay đổi ngay trong vòng đấu này.

    Tin vui cho Atalanta là ở vòng 5, họ chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn là Como. Đội bóng này hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Cesc Fabregas, mới chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận và đang đứng ở vị trí thứ 18, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Atalanta vs Como

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Atalanta vs Como

    Como là một trong bảy đội bóng vẫn chưa nếm trải mùi chiến thắng tại Serie A mùa này. Với thành tích 2 trận hòa và 2 trận thua, tân binh Como đang thực sự đối mặt với rất nhiều khó khăn.

    Một trong những nguyên nhân khiến Como chưa thể giành chiến thắng là hàng thủ thi đấu không tốt, để thủng lưới tới 7 bàn sau 4 trận. Sự vắng mặt của trung vệ tân binh chất lượng Varane đã ảnh hưởng đáng kể đến khả năng phòng ngự của đội bóng này. Bên cạnh đó, hàng công cũng thi đấu kém hiệu quả khi mới chỉ ghi được 3 bàn thắng.

    Đối đầu với Atalanta, Como khó lòng tránh khỏi một thất bại. Thứ nhất, họ đang trải qua chuỗi 7 trận không thắng trên mọi đấu trường. Thứ hai, trong 6 lần gặp Atalanta gần đây, Como thua 4 và hòa 2. Đặc biệt, 4 lần gần nhất làm khách trên sân Gewiss, Como đều phải nhận những thất bại nặng nề. Với việc Atalanta đang dần lấy lại phong độ và có lợi thế về mặt tâm lý, không có gì ngạc nhiên nếu Como tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo cũng bênh vực đội mạnh khi chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Atalanta. Như vậy, Como sẽ tiếp tục nhận thất bại trong trận đấu tới đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-atalanta-vs-como-serie-a-1h45-ngay-24-09-meo-tien-tri-bat-nat-ke-yeu-a466942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan