+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Saint Etienne vs Lille, Ligue 1 1h45 ngày 14/9: Mèo tiên tri biết điểm dừng

    (ĐS&PL) - Saint Etienne gặp cú sốc khi 3 vòng đấu trôi qua họ chưa giành được điểm nào và đang đứng bét bảng, điều này khiến tâm lý thi đấu các cầu thủ ít nhiều bị ảnh hưởng.

    Saint Etienne đang khao khát giành được điểm số đầu tiên và ghi bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải 2024/25 khi tiếp đón Lille trong trận đấu mở màn vòng 4. Đội bóng tân binh hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng với thành tích đáng buồn: 0 điểm, 0 bàn thắng và đã để thủng lưới tới 7 lần.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Saint Etienne vs Lille

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Saint Etienne vs Lille

    Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính dẫn đến phong độ tệ hại này là lực lượng vốn đã mỏng của Saint Etienne lại càng suy yếu hơn do mất các trụ cột vì chấn thương nặng. Thêm vào đó, khả năng thích nghi kém và việc hầu hết các cầu thủ chưa có kinh nghiệm thi đấu tại Ligue 1 khiến Saint Etienne bị choáng ngợp trước môi trường khắc nghiệt và các đối thủ vượt trội về mọi mặt.

    Thống kê cho thấy, đội bóng của HLV Olivier Dall'Oglio chỉ có 1 chiến thắng và để thua tới 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm cả 3 thất bại liên tiếp tại Ligue 1. Đây mới chỉ là lần thứ hai trong lịch sử, Quỷ xanh khởi đầu mùa giải mới bằng 3 trận thua liên tiếp. Đáng chú ý, ở lần trước đó (mùa 2021/22), họ đã may mắn thoát hiểm vào phút chót khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 17, trong bối cảnh Ligue 1 vẫn còn 20 câu lạc bộ.

    Về phía Lille, HLV Bruno Genesio đã có khởi đầu ấn tượng với 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (trừ giao hữu) kể từ tháng 8. Tuy nhiên, đội bóng của ông vừa phải nhận 2 thất bại liên tiếp, gồm 1 tại Champions League và 1 tại Ligue 1. Trong chuyến làm khách đến sân của Quỷ xanh, thầy trò HLV Genesio đặt mục tiêu giành một kết quả khả quan để không bị các đội trong Top 4 bỏ xa.

    Tuy nhiên, việc không giành chiến thắng trong 3/4 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường cũng khiến Lille không thể quá tự tin khi hành quân đến sân Geoffroy-Guichard. Đây là nơi mà họ đã phải trải qua 2 trận hòa liên tiếp trước đội chủ nhà Saint Etienne.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo tiên tri chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Lille. Như vậy, Saint Etienne sẽ là đội thua cuộc.                                             

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-saint-etienne-vs-lille-ligue-1-1h45-ngay-14-9-meo-tien-tri-biet-iem-dung-a464223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan