+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Atletico vs nữ Granada, Liga F 1h ngày 12/9: Mèo tiên tri ngạo nghễ

    (ĐS&PL) - Rõ ràng đội nữ Atletico được đánh giá cao hơn đối thủ, vì vậy lựa chọn bênh vực kẻ mạnh của chú mèo tiên tri không có gì khó hiểu.

    Đây là trận đấu muộn của vòng 1 giải VĐQG nữ Tây Ban Nha mùa giải 2024/25, được diễn ra trên sân vận động Centro Deportivo Wanda Alcala de Henares.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu nữ Atletico vs nữ Granada,

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu nữ Atletico vs nữ Granada,

    Lý do khiến trận đấu của nữ Atletico Madrid bị dời lại muộn như vậy là do đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Oscar Hernandez đã phải tham gia vòng loại UEFA Women’s Champions League 2024/25. Tại vòng loại, nữ Atletico Madrid đã để thua nữ Rosenborg trên chấm luân lưu nhưng sau đó đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước nữ Rangers.

    Về phía đội khách Granada, họ đã có 2 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, cả hai đều đối đầu với nữ Real Betis. Trận đầu tiên, nữ Granada để thua với tỷ số 2-3, nhưng ở trận đấu sau đó, họ đã cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1.

    Trong mùa giải trước, nữ Atletico Madrid và nữ Granada đã gặp nhau 2 lần tại giải VĐQG nữ Tây Ban Nha. Nữ Atletico Madrid đã thể hiện sự vượt trội khi giành chiến thắng cả 2 trận đấu, với tỷ số 2-0 trên sân nhà và 1-0 trên sân khách.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Atletico. Như vậy nữ Granada sẽ tiếp tục nhận thất bại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-atletico-vs-nu-granada-liga-f-1h-ngay-12-9-meo-tien-tri-ngao-nghe-a463946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan