+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Paraguay vs Brazil, 7h30 ngày 11/9: Mèo tiên tri chạy về phía vũ công samba

    (ĐS&PL) - Thầy trò HLV Dorival chắc chắn sẽ dồn toàn lực tấn công Paraguay nhằm đem về chiến thắng tri ân người hâm mộ.

    Paraguay đang trải qua một chuỗi trận đáng thất vọng. Trong 9 trận gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 5 trận thua và 3 trận hòa. Chiến thắng duy nhất đó là trước Panama với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận giao hữu chuẩn bị cho Copa America 2024, giải đấu mà họ đã bị loại ngay từ vòng bảng sau 3 trận toàn thua.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Paraguay vs Brazil

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Paraguay vs Brazil

    Chính thành tích tệ hại này đã dẫn đến việc HLV Daniel Oscar Garnero bị sa thải và Gustavo Julio Alfaro được bổ nhiệm thay thế. Đáng chú ý, Alfaro chính là người đã dẫn dắt ĐT Costa Rica đánh bại Paraguay ở trận cuối cùng vòng bảng Copa America 2024. Mới chỉ tiếp quản "ghế nóng" chưa đầy 1 tháng, nhà cầm quân 62 tuổi này vẫn đang trong quá trình xây dựng và lắp ghép đội hình, do đó Paraguay khó có thể thi đấu tốt ngay lập tức.

    Dù gặp Uruguay đang suy yếu vì chấn thương và treo giò ở lượt trận thứ 7, đội bóng của HLV Gustavo Julio Alfaro vẫn không thể giành chiến thắng và chấp nhận trận hòa 0-0, trong đó họ hoàn toàn lép vế. Thật khó tin khi Paraguay chỉ ghi được 1 bàn sau 7 trận vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

    Đây là cơ hội để Brazil bứt phá. Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Ecuador với bàn thắng duy nhất của Rodrygo, các vũ công Samba muốn tiếp tục mạch thắng trước đối thủ dễ chơi Paraguay để cải thiện điểm số và vị trí trên bảng xếp hạng.

    Brazil hoàn toàn áp đảo Paraguay trong 10 lần gặp nhau gần nhất với 5 thắng, 5 hòa. Đáng chú ý, 4 trong 5 chiến thắng đó đến từ 5 trận gần đây. Brazil còn thể hiện sự vượt trội khi toàn thắng cả 3 lần đối đầu gần nhất, ghi 10 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

    Dưới thời HLV Dorival Junior, Brazil không còn phô diễn lối chơi hoa mỹ như trước mà tập trung vào sự hiệu quả. Gặp đối thủ yếu hơn là Paraguay, nhiều khả năng Brazil sẽ tiếp tục lối chơi thực dụng này để giành kết quả thuận lợi.

    Mới đây, chú mèo đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Brazil. Như vậy đội bóng xứ samba sẽ giành chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-paraguay-vs-brazil-7h30-ngay-11-9-meo-tien-tri-chay-ve-phia-vu-cong-samba-a463818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan