+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Real Sociedad-Rayo Vallecano, La Liga 0h ngày 19/8: Mèo tiên tri bắt nhịp tốt

    (ĐS&PL) - Trước trận so tài giữa Real Sociedad và Rayo Vallecano, chú mèo tiên tri đã có dự đoán gây sốt làng túc cầu.

    Mùa giải trước, Sociedad không thể giành vé dự Champions League khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại La Liga. Tuy nhiên, họ đã có một hành trình ấn tượng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, tiến đến vòng 1/8. Mùa này, đội bóng xứ Basque sẽ tham dự Europa League, nhưng trước mắt, mục tiêu của họ là khởi đầu thuận lợi tại La Liga. Sociedad sẽ lần lượt đối đầu với Vallecano (sân nhà), Espanyol (sân khách) và Alaves (sân nhà) trong 3 vòng đấu đầu tiên.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Sociedad và Rayo Vallecano

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Sociedad và Rayo Vallecano

    HLV Imanol Alguacil đã tăng cường sức mạnh cho Sociedad bằng ba tân binh Luka Sucic, Sergio Gomez và Javi Lopez trong kỳ chuyển nhượng hè này. Dù mất đi trụ cột Robin Le Normand chuyển đến Atletico Madrid, Sociedad vẫn giữ chân thành công hai ngôi sao Martin Zubimendi và Mikel Merino trước sự chèo kéo của Liverpool và Arsenal. Với lực lượng ổn định, Sociedad tự tin hướng đến chiến thắng trong trận mở màn La Liga, bất chấp kết quả không mấy khả quan trong giai đoạn giao hữu (thắng 2, hòa 2, thua 2).

    Trong khi đó, Vallecano đang bước vào mùa giải thứ 4 liên tiếp tại La Liga, nhưng mùa trước họ đã phải chiến đấu trụ hạng đến phút cuối, cán đích ở vị trí thứ 17, chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Mùa hè này, đội bóng đã tích cực bổ sung lực lượng với những cái tên như Pedro Diaz, Pelayo Fernandez, Gerard Gumbau và Adri Embarba. Tuy nhiên, phong độ giao hữu của họ lại không mấy khả quan với 3 thất bại, 2 trận hòa và chỉ 1 chiến thắng.

    Mặc dù đã cầm hòa Sociedad trong cả hai lần đối đầu mùa trước, Vallecano vẫn chưa thể đánh bại đội bóng xứ Basque tại La Liga kể từ tháng 1/2015. Với những gì đang thể hiện, khả năng Vallecano giành điểm trong trận đấu cuối tuần này là không cao.

    Cũng đồng quan điểm với giới chuyên môn, chú mèo tiên tri dự đoán rằng Real Sociedad sẽ giành được chiến thắng trước Rayo Vallecano ngay trong trận ra quân mùa giải mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-real-sociedad-rayo-vallecano-la-liga-0h-ngay-19-8-meo-tien-tri-bat-nhip-tot-a457257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan