+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Celta-Alaves, La Liga 2024/25 0h ngày 17/8: Mèo tiên tri phân định rõ ràng

    (ĐS&PL) - Với hàng công không thực sự sắc bén của Alaves, chú mèo tiên tri dự đoán Celta sẽ có được lợi thế trong trận đầu ra quân.

    Celta Vigo đang thể hiện phong độ khá ổn định. Nếu chỉ tính kết quả trong 90 phút, đội bóng này chỉ để thua 1 trận và giành tới 6 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất. Đặc biệt, trong 8/10 trận đấu đó, Celta Vigo ghi được ít nhất 2 bàn, cho thấy hàng công của họ đang hoạt động rất hiệu quả.

    Lựa chọn của mèo tiên tri trước cặp đấu Celta vs Alaves

    Lựa chọn của mèo tiên tri trước cặp đấu Celta vs Alaves

    Tương tự Celta Vigo, Alaves cũng chỉ phải nhận 1 thất bại trong 10 trận đấu gần đây. Tuy nhiên, họ chỉ thắng 4/10 trận trong 90 phút và chỉ có 2 trận ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng.

    Với hàng công đang gặp khó khăn như vậy, Alaves có lý do để lo lắng khi phải làm khách trên sân của Celta Vigo. Thống kê cho thấy, trong 3 lần gần nhất hành quân đến sào huyệt của Celta Vigo, Alaves đều phải ra về tay trắng. Đáng chú ý, trong 3 trận đấu đó, họ không ghi nổi bàn thắng nào và để thủng lưới tới 12 lần.

    Trong một dự đoán thú vị, chú mèo tiên tri đã chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Celta, điều này có thể hiểu Celta sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-celta-alaves-la-liga-2024-25-0h-ngay-17-8-meo-tien-tri-phan-inh-ro-rang-a456750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan