+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Osasuna-Leganes, La Liga 2024/25 0h ngày 18/8: Mèo tiên tri bắt nạt kẻ yếu

    (ĐS&PL) - Chú mèo tiên tri đi theo số đông khi bày tỏ sự ủng hộ đối với đội bóng mạnh hơn Osasuna.

    Osasuna bước vào mùa giải mới với phong độ không ổn định khi để thua 2 trận liên tiếp trước Athletic Bilbao và Alaves, mỗi trận đều với tỷ số 1-2. Dù trước đó họ đã có chuỗi 7 trận bất bại ấn tượng, nhưng những thất bại gần đây cho thấy đội bóng vẫn còn nhiều việc phải làm.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Osasuna và Leganes

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Osasuna và Leganes

    Trong khi đó, Leganes đang có sự chuẩn bị tinh thần tốt sau 2 chiến thắng giao hữu trước Real Oviedo (2-1) và Deportivo La Coruna (3-1). Tuy nhiên, những trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn và không thể so sánh với thử thách thực sự mà Osasuna sẽ mang đến.

    Dù có khởi đầu thuận lợi, Leganes không thể che giấu việc họ chỉ mới thăng hạng từ Segunda (giải hạng 2 Tây Ban Nha) vài tháng trước. Trong khi đó, Osasuna đã khẳng định vị thế của mình với vị trí thứ 11 tại La Liga mùa trước.

    Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Osasuna, khi họ đã thắng 8 và chỉ thua 5 trong 16 lần gặp Leganes trước đây. Đặc biệt, Leganes đã toàn thua trong 3 lần chạm trán gần nhất với Osasuna.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo đã chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Osasuna điều này có nghĩa là Leganes sẽ phải nhận thất bại trong trận ra quân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-osasuna-leganes-la-liga-2024-25-0h-ngay-18-8-meo-tien-tri-bat-nat-ke-yeu-a457049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan