+Aa-
    Zalo

    Nhận định, soi kèo trận Pháp vs Bỉ, EURO 2024 23h ngày 1/7: Mèo Cass tiễn chân Mbappe

    (ĐS&PL) - Trận đấu tâm điểm vòng 1/8 EURO 2024 là cuộc chiến giữa hai “ông lớn” Pháp vs Bỉ. Liệu lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass có đúng?

    Trận hòa đáng tiếc trước Ba Lan đã khiến Pháp đánh mất ngôi đầu bảng D vào tay Áo, đồng thời rơi vào nhánh đấu đầy cam go với sự hiện diện của những đối thủ sừng sỏ như Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Trong khi đó, ngôi đầu bảng đã giúp Áo may mắn tránh được nhánh đấu "tử thần" này.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri khiến người hâm mộ đội tuyển Pháp hút hẫng

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri khiến người hâm mộ đội tuyển Pháp hút hẫng

    Thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ phải đối mặt với thử thách ngay từ vòng 1/8 khi chạm trán Bỉ. Tuy nhiên, Les Bleus vẫn tự tin vào khả năng của mình, đặc biệt là hàng phòng ngự vững chắc mới chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn từ chấm phạt đền của Robert Lewandowski. Đây sẽ là điểm tựa vững chắc cho Pháp trong bối cảnh hàng công với dàn sao thượng thặng vẫn chưa thể hiện được hết sức mạnh vốn có.

    Chấn thương mũi và chiếc mặt nạ bảo hộ đã gây ra không ít khó khăn cho Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sau màn trình diễn trọn vẹn trước Ba Lan, tiền đạo Real Madrid dường như đã thích nghi tốt hơn với dụng cụ này. Sự tỏa sáng của Mbappe là điều mà tuyển Pháp đang rất cần trong hành trình đầy cam go phía trước.

    Bên kia chiến tuyến, Bỉ gây thất vọng khi chỉ về nhì bảng E, nơi cả 4 đội đều có cùng 4 điểm sau vòng bảng. Những cơ hội bị bỏ lỡ và việc mất điểm ở 2 trận đấu đã khiến thầy trò HLV Domenico Tedesco phải trả giá đắt.

    Cả Bỉ và Pháp đều chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng ở vòng bảng, thành tích tệ thứ hai tại giải đấu năm nay, chỉ sau Serbia (1 bàn). Dù bị đánh giá thấp hơn, Bỉ vẫn là đối thủ đáng gờm với kinh nghiệm dày dặn ở các giải đấu lớn. Họ đã toàn thắng cả 4 trận gần nhất ở vòng 16 đội tại World Cup và EURO.

    Trận đấu sắp tới sẽ đánh dấu lần chạm trán thứ 76 giữa Pháp và Bỉ. Đây là đối thủ mà Pháp gặp nhiều nhất trong lịch sử, gần gấp đôi số lần gặp Italy và Thụy Sĩ (39 lần). Les Bleus đã thể hiện sự vượt trội trong quá khứ khi toàn thắng cả 4 trận trước đó trước Bỉ tại các giải đấu lớn (World Cup và EURO), ghi tới 13 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

    Mới đây, chú mèo tiên tri Cass, nổi tiếng với những dự đoán chính xác, đã đưa ra lựa chọn của mình cho trận đấu giữa Pháp và Bỉ. Theo đó, Cass dự đoán Bỉ sẽ là đội giành chiến thắng và tiến vào vòng tứ kết. Liệu "Gà trống Gaulois" có thể làm nên bất ngờ và vượt qua dự đoán của chú mèo tiên tri này?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-phap-vs-bi-euro-2024-23h-ngay-1-7-meo-cass-tien-chan-mbappe-a440246.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan