+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận MU-Fulham, Ngoại hạng Anh 2024/25 2h ngày 17/8: Mèo tiên tri thiên vị

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa MU và Fulham sẽ được diễn ra trên sân nhà của Qủy đỏ và theo chú mèo tiên tri chiến thắng sẽ ở lại “Nhà hát của những giấc mơ”.

    Màn thư hùng giữa MU và Fulham tại Old Trafford sẽ thổi bùng không khí Ngoại hạng Anh vào rạng sáng 17/8, đánh dấu sự khởi đầu mùa giải mới đầy hứa hẹn. Người hâm mộ đang nóng lòng chứng kiến Quỷ đỏ dưới thời Ten Hag sẽ thể hiện ra sao, liệu họ có thể phục thù trận thua cay đắng trước Fulham mùa trước hay không, hay lại một lần nữa gục ngã ngay trên sân nhà.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu MU vs Fulham

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu MU vs Fulham

    Trong hành trình chuẩn bị cho mùa giải Premier League 2024/25, MU đã trải qua 6 trận đấu, bao gồm 5 trận giao hữu và 1 trận Siêu Cúp Anh. Kết quả không mấy khả quan khi đội bóng của HLV Erik ten Hag chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại là 4 thất bại (trong đó có 1 trận thua trên chấm luân lưu). Sau trận thua đáng tiếc trước Man City trong trận derby Manchester hôm 10/8, HLV người Hà Lan đã thẳng thắn nhìn nhận những bài học quý giá, đặc biệt là về khả năng tận dụng cơ hội và những điểm yếu trong phòng ngự.

    Điều đáng chú ý là trong 6 trận gần nhất, MU chỉ duy nhất 1 lần giữ sạch lưới, đó là chiến thắng 2-0 trước Rangers ở trận giao hữu thứ 2. Trong các cuộc đối đầu với những đối thủ mạnh hoặc khó chịu, hàng thủ Quỷ đỏ đều bị xuyên thủng. Dù một phần nguyên nhân là do sự vắng mặt của các trụ cột, nhưng cũng không thể phủ nhận những vấn đề còn tồn tại ở tuyến phòng ngự thứ hai của MU.

    Một điểm đáng lưu ý khác, đó là sau thất bại trước Brighton trong trận mở màn mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU, Ten Hag đã giúp đội bóng giải tỏa áp lực và giành chiến thắng trước Wolves ở vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa trước. Liệu trong mùa giải thứ ba trên cương vị thuyền trưởng Quỷ đỏ, nhà cầm quân người Hà Lan có thể giúp MU vượt qua chính mình và cả những khó khăn về lực lượng để giành chiến thắng trong trận ra quân hay không?

    Trái ngược với MU, Fulham không tham gia nhiều trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Đội bóng của HLV Marco Silva chỉ trải qua 3 trận đấu với thành tích 2 thắng, 1 bại. Tuy nhiên, điều quan trọng mà HLV Marco Silva thu được từ những trận đấu này chính là sự ổn định của các trụ cột, đồng thời bảo toàn được lực lượng mạnh nhất cho chuyến làm khách đến "Nhà hát của những giấc mơ".

    Dẫu vậy, thành tích đối đầu lép vế trước MU có thể khiến Fulham thêm một lần nữa phải nhận thất bại. Trong 19 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, Fulham chỉ thắng 1 trận, hòa 3 và để thua tới 15 trận.

    Như thường lệ, trước trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về kết quả. Cụ thể, chú mèo đã không ngần ngại tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng của Qủy đỏ, điều này có thể hiểu rằng Manchester United sẽ có được chiến thắng trước Fulham, qua đó giành được 3 điểm đầu tiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-mu-fulham-ngoai-hang-anh-2024-25-2h-ngay-17-8-meo-tien-tri-thien-vi-a456746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan