+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Đức-Zambia Olympic Paris, 0h ngày 1/8: Mèo tiên tri ưu ái "cỗ xe tăng"

    (ĐS&PL) - Đánh giá về chuyên môn và chiến thuật đội tuyển nữ Đức chưa bao giờ yếu. Tuy nhiên với màn trình diễn phập phòng tại Olympic năm nay, nhiều khả năng Đức gặp khó.

    Tuyển nữ Đức, với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng FIFA và từng giành chức vô địch World Cup cũng như HCV Olympic, được coi là một thế lực đáng gờm trong làng bóng đá nữ. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi họ để thua đậm 1-4 trước tuyển Mỹ, đội bóng vốn đã suy yếu trong những năm gần đây và thậm chí còn xếp sau Đức trên bảng xếp hạng FIFA (vị trí thứ 5). Dẫu vậy, nhờ chiến thắng 3-0 trước Australia ở trận ra quân, đại diện châu Âu vẫn còn cơ hội lớn để giành vé đi tiếp.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Hiện tại, chỉ cần 1 điểm trong trận đấu cuối cùng gặp Zambia là đủ để HLV Horst Hrubesch và các học trò của ông giành quyền vào tứ kết mà không cần quan tâm đến kết quả của các trận đấu khác. Ngay cả trong trường hợp thua Zambia, nữ Đức vẫn có thể đi tiếp nếu Australia cũng thua Mỹ ở trận đấu còn lại hoặc kết quả của các bảng đấu khác thuận lợi cho họ. (Cần lưu ý rằng ngoài 2 đội đứng đầu mỗi bảng, 2 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất cũng sẽ giành vé vào tứ kết).

    Giới chuyên môn nhận định rằng khả năng nữ Đức bị loại là rất thấp, tuy nhiên, sau thất bại nặng nề trước Mỹ, đương kim á quân châu Âu cần phải có một chiến thắng thuyết phục ở lượt trận cuối để lấy lại danh dự, đặc biệt là khi đối thủ Zambia được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Nói cách khác, chiến thắng là mục tiêu bắt buộc đối với nữ Đức, ngay cả khi họ không cần nó để đi tiếp.

    Mặc dù 3 điểm khó thoát khỏi tay của nữ Đức do sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn, nhưng không có gì đảm bảo rằng họ sẽ có một trận đấu dễ dàng. Điều này đặc biệt đúng khi xét đến màn trình diễn đầy nỗ lực của các cô gái Zambia trong hai trận đấu trước đó.

    Trong trận ra quân, nữ Zambia chỉ để thua Mỹ với tỷ số 0-3, một kết quả đáng khích lệ khi xét đến việc Mỹ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng đậm hơn rất nhiều. Tiếp đến, ở lượt trận thứ hai, đại diện châu Phi suýt tạo nên cú sốc lớn khi dẫn trước Australia với tỷ số 5-2, trước khi bị lội ngược dòng với tỷ số chung cuộc 5-6 ở phút thứ 90.

    Với những gì đã thể hiện, hoàn toàn có thể tin tưởng rằng nữ Zambia sẽ không dễ dàng buông xuôi trong trận đấu cuối cùng. Về mặt lý thuyết, họ vẫn còn cơ hội đi tiếp, và điều này càng đảm bảo cho một trận cầu không quá chênh lệch.

    Thống kê cũng cho thấy nữ Đức chỉ thắng cách biệt trên 2 bàn trong chưa đến một nửa số trận gần đây (3/7) mà họ được đánh giá vượt trội so với đối thủ, tương tự như cuộc đối đầu sắp tới. Vì vậy, vẫn có thể kỳ vọng vào những bất ngờ từ phía Zambia.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu này. Theo đó, chú mèo cho rằng, chiến thắng sẽ thuộc về các cô gái nước Đức.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-uc-zambia-olympic-paris-0h-ngay-1-8-meo-tien-tri-uu-ai-co-xe-tang-a451090.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan