+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Nhật Bản- Nigeria Olympic Paris, 22h ngày 31/7: Mèo tiên tri gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Trên lý thuyết, đội tuyển nữ Nhật Bản hoàn toàn có thể đánh bại đội tuyển nữ Nigeria. Tuy nhiên chú mèo tiên tri lại có suy nghĩ hoàn toàn ngược lại.

    Trong trận ra quân tại bảng C, đội tuyển nữ Nhật Bản đã để thua 1-2 trước đội tuyển nữ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đội bóng đến từ châu Á đã nhanh chóng lấy lại phong độ và giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước đội nữ Brazil ở lượt trận thứ hai. Chiến thắng này được giới chuyên môn đánh giá là bước ngoặt quan trọng giúp nữ Nhật Bản tiến gần hơn tới tấm vé vào tứ kết. Hiện tại, với 3 điểm trong tay, nữ Nhật Bản chỉ cần một trận hòa trước nữ Nigeria là sẽ chắc chắn giành quyền đi tiếp.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Mặc dù chỉ cần một trận hòa là đủ để đi tiếp, nhưng Nữ Nhật Bản không muốn dừng lại ở đó. Với phong độ ổn định và khả năng vượt trội, mục tiêu của họ là giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển nữ Nigeria, thậm chí với tỷ số cách biệt. Trong 6 trận gần đây, ngoài thất bại trước đối thủ quá mạnh là đội nữ Tây Ban Nha, đội nữ Nhật Bản đã có 4 chiến thắng ấn tượng trước nữ New Zealand (2 lần), nữ Ghana và nữ Brazil, cùng 1 trận hòa. Điều này cho thấy họ hoàn toàn có đủ khả năng để giành trọn 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

    Trái ngược với sự thăng hoa của nữ Nhật Bản, nữ Nigeria đã gây thất vọng khi trở thành đội lót đường tại bảng C. Sau hai thất bại liên tiếp trước nữ Tây Ban Nha và nữ Brazil, đại diện châu Phi đã chính thức bị loại khỏi giải đấu. Trận đấu gặp nữ Nhật Bản sắp tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục đối với họ. Thêm vào đó, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ nữ Nigeria khi họ đã để thua cả 3 lần gặp nữ Nhật Bản gần đây với cùng tỷ số 0-2.

    Gần đây, một dự đoán thú vị từ chú mèo tiên tri đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đi ngược lại hoàn toàn với dự đoán của số đông, chú mèo đã lựa chọn nữ Nigeria là đội giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới với nữ Nhật Bản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-nhat-ban-nigeria-olympic-paris-22h-ngay-31-7-meo-tien-tri-gay-bat-ngo-a451055.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan