+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Paraguay-U23 Mali Olympic Paris 2h ngày 31/7: Mèo tiên tri dứt khoát

    (ĐS&PL) - Trận đấu U23 Paraguay vs U23 Mali thuộc vòng bảng bóng đá nam Olympic Paris 2024 diễn ra lúc 2h ngày 31/7.

    Chiến thắng 4-2 trước U23 Israel đã thắp lại hy vọng đi tiếp cho U23 Paraguay. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn một suất vào vòng trong, đại diện Nam Mỹ vẫn cần phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối.

    Thất bại đậm trước U23 Nhật Bản trong tình thế thiếu người không thể hiện hết thực lực của U23 Paraguay. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là họ chỉ để thủng lưới thêm 4 bàn trong nửa sau của hiệp 2, cho thấy khả năng phòng ngự không tồi của đội bóng này.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Trong trận đấu với U23 Israel, U23 Paraguay chỉ kiểm soát bóng 37% nhưng lại tạo ra số cú sút vượt trội so với đối thủ. Điều này cho thấy họ là một đội bóng chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả.

    Về phía U23 Mali, họ mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đầu tiên. Họ hòa U23 Israel 1-1 và thua U23 Nhật Bản 0-1, đều là những trận đấu mà họ đáng lẽ có thể giành được kết quả tốt hơn.

    Trong trận gặp U23 Israel, U23 Mali đã để thủng lưới từ một pha phản lưới nhà, dù hoàn toàn áp đảo đối thủ cả về tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn số cơ hội tạo ra.

    Ở trận đấu với U23 Nhật Bản, đội bóng châu Phi cũng chỉ chịu nhận bàn thua ở phút 82 sau khi duy trì thế trận ngang ngửa.

    Nhìn chung, U23 Mali sở hữu nền tảng thể chất tốt, giúp họ chơi sòng phẳng với mọi đối thủ. Tuy nhiên, điểm yếu của đội bóng này nằm ở khả năng tổ chức lối chơi và kinh nghiệm để đưa ra những quyết định xử lý tình huống hợp lý.

    Mới đây trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này.

    Cụ thể, chú mèo đã lựa chọn U23 Mali sẽ là đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-paraguay-u23-mali-olympic-paris-2h-ngay-31-7-meo-tien-tri-dut-khoat-a450655.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan