+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Brazil- Tây Ban Nha Olympic Paris, 22h ngày 31/7: Mèo “tiên đoán” như thần

    (ĐS&PL) - Tại lượt đấu cuối cùng, Brazil sẽ phải quyết tâm thắng đậm để giành được vị trí cao hơn qua đó tránh được việc đối đầu với đối thủ mạnh ở vòng 1/8.

    Lượt đấu thứ hai tại bảng C môn bóng đá nữ Olympic 2024 đã mang đến bất ngờ lớn khi đội tuyển nữ Nhật Bản xuất sắc lội ngược dòng đánh bại ứng cử viên vô địch Brazil với tỷ số 2-1. Hai bàn thắng quý giá được ghi trong 8 phút bù giờ của hiệp 2 đã giúp các cô gái Nhật Bản giành trọn 3 điểm, vươn lên vị trí nhì bảng nhờ hơn hiệu số phụ so với Brazil.

    Trước khi bước vào lượt đấu cuối, Tây Ban Nha đã chắc chắn giành vé đi tiếp với 6 điểm tuyệt đối sau hai trận toàn thắng. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Nhật Bản và Brazil, cả hai đều đang có 3 điểm.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Ở lượt đấu cuối, Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Brazil, trong khi Nhật Bản sẽ chạm trán Nigeria. Với lợi thế về hiệu số bàn thắng và đối thủ yếu hơn, về lý thuyết Nhật Bản đang nắm giữ cơ hội lớn để giành vé đi tiếp.

    Nếu cả Nhật Bản và Brazil cùng giành chiến thắng ở lượt trận cuối, hai đội có thể cùng nhau đi tiếp với tư cách là đội nhì bảng và đội đứng thứ ba xuất sắc nhất.

    Trong nhóm các đội xếp thứ ba, Brazil và Australia hiện đang có cùng 3 điểm sau 2 trận, trong khi Canada vẫn chưa có điểm nào. Do đó, nếu Brazil và Australia hòa nhau ở lượt trận cuối, cả hai sẽ chắc chắn giành được hai suất dành cho đội đứng thứ ba xuất sắc nhất để góp mặt ở vòng tứ kết.

    Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ nếu đi tiếp với vị trí thứ ba, Brazil có thể phải đối mặt với những đối thủ mạnh ở vòng sau. Vì vậy, họ sẽ phải quyết tâm giành chiến thắng đậm trước Tây Ban Nha để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Tây Ban Nha không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, ngay cả khi họ đã chắc suất đi tiếp.

    Đội bóng xứ bò tót cũng muốn giữ vững ngôi đầu bảng để tránh gặp những ứng cử viên vô địch khác ở vòng trong. Do đó, họ sẽ không dễ dàng nhường điểm cho Brazil. Khả năng cao, trận đấu này sẽ kết thúc với một kết quả làm hài lòng cả hai đội.

    Như thường lệ, trước trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil, chú mèo tiên tri nổi tiếng đã đưa ra dự đoán của mình. Tuy nhiên, lần này chú mèo không nghiêng về kết quả thắng thua của bất kỳ đội nào.

    Chú mèo đã chọn đĩa thức ăn có kết quả hòa, điều này ngầm ám chỉ rằng trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil có thể sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-brazil-tay-ban-nha-olympic-paris-22h-ngay-31-7-meo-tien-oan-nhu-than-a451109.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan