+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận New York City vs San Jose Earthquakes, 6h30 ngày 1/6/2024

    (ĐS&PL) - New York City và San Jose Earthquakes sẽ có cuộc đối đầu vào lúc 6h30 ngày 1/6/2024 trong khuôn khổ giải MLS.

    Phân tích phing độ gần đây

    New York City đang có chuỗi trận khá ấn tượng với nhiều chiến thắng liên tiếp. Sự chắc chắn trong khâu phòng ngự cùng khả năng tấn công hiệu quả đã giúp đội bóng này có được vị trí cao trên bảng xếp hạng. Các cầu thủ chủ chốt như Taty Castellanos và Maxi Moralez đang thể hiện phong độ rất cao, là nhân tố quan trọng trong những thành công gần đây của đội bóng.

    San Jose Earthquakes cũng không kém cạnh khi có phong độ tốt trong những trận đấu gần đây. Họ đã có những trận đấu kiên cường và giành được nhiều điểm số quan trọng. Tuy nhiên, so với New York City, hàng phòng ngự của San Jose vẫn còn nhiều điểm yếu cần khắc phục. Sự tỏa sáng của các cầu thủ như Cristian Espinoza và Jeremy Ebobisse sẽ là chìa khóa để họ có thể giành điểm trước New York City.

    Nhận định trận New York City vs San Jose Earthquakes.

    Nhận định trận New York City vs San Jose Earthquakes.

    Thông tin lực lượng

    New York City: Rio Hope-Gund đang bị chấn thương ở cổ chân, còn Maxi Moralez đã trở lại sân tập nhưng có thể chưa sẵn sàng trở lại. Strahinja Tanasijevic đã trở lại sau án treo giò hai trận vì thẻ đỏ ở cuối trận đấu với Toronto hồi đầu tháng này.

    San Jose Earthquakes: Họ không có thủ môn James Marcinkowski khi anh tiếp tục bình phục chấn thương dây chằng chéo trước mà anh gặp phải ở mùa giải trước.Daniel Britto cũng đang gặp vấn đề ở đùi, trong khi Jamar Ricketts cũng sẽ vắng mặt do bị chấn thương mắt cá chân.

    Đội hình dự kiến

    New York City: Freese; Gray, Martins, Risa, O’Toole; Sands, Parks; Wolf, Rodriguez, Ojeda; Mijatovic.

    San Jose Earthquakes: Yarbrough; Costa, Beason, Rodrigues, Akapo; Tsakiris, Gruezo; Pellegrino, Lopez, Espinoza; Ebobisse.

    Dự đoán kết quả

    Dựa trên phong độ hiện tại và lợi thế sân nhà, New York City được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Tuy nhiên, San Jose Earthquakes cũng sẽ không dễ dàng chịu thua và có thể gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

    Dự đoán kết quả: New York City 2-1 San Jose Earthquakes.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-new-york-city-vs-san-jose-earthquakes-6h30-ngay-1-6-2024-a429151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan