+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Cremonese với Venezia, 1h30 ngày 31/5/2024

    (ĐS&PL) - Cremonese và Venezia đều có phong độ khá ổn định và sẽ quyết tâm giành chiến thắng để củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng Serie A.

    Phân tích phong độ gần đây

    Cremonese đang có chuỗi trận bất bại ấn tượng, với lối chơi chắc chắn và hiệu quả. Họ đã giành được nhiều điểm quan trọng trong những vòng đấu gần đây, giúp họ có sự tự tin nhất định trước trận đấu này. Ngược lại, Venezia cũng không kém cạnh với một vài chiến thắng quan trọng, cho thấy họ không dễ bị đánh bại.

    Việc được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế lớn cho Cremonese. Sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhà sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ, giúp họ thi đấu tự tin và quyết tâm hơn. Trong khi đó, Venezia sẽ phải vượt qua áp lực sân khách, một thử thách không hề nhỏ.

    Nhận định trận Cremonese với Venezia.

    Nhận định trận Cremonese với Venezia.

    Thông tin lực lượng

    Cremonese sẽ đặt nhiều kỳ vọng vào phong độ của các trụ cột như Daniel Ciofani và Cristian Buonaiuto, những người đã có màn trình diễn xuất sắc trong thời gian qua. Đối với Venezia, Francesco Forte và Thomas Henry sẽ là những cầu thủ cần được chú ý, bởi khả năng ghi bàn và tạo đột biến của họ.

    Đội hình dự kiến

    Cremonese (3-5-1-1): Saro, Bianchetti, Ravanelli, Antov, Sernicola, Vázquez, Castagnetti, Pickel, Coda, Buonaiuto, Zanimacchia.

    Venezia (3-5-2): Joronen, Zampano, Sverko, Svoboda, Candela, Lella, Busio, Tessmann, Idzes, Pohjanpalo, Pierini.

    Dự đoán kết quả

    Trận đấu giữa Cremonese và Venezia hứa hẹn sẽ rất kịch tính và khó lường. Với phong độ hiện tại và lợi thế sân nhà, Cremonese có phần nhỉnh hơn và nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, không thể xem thường Venezia khi họ cũng đang rất quyết tâm và sẵn sàng tạo ra bất ngờ.

    Dự đoán tỷ số: Hòa 1-1

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-cremonese-voi-venezia-1h30-ngay-31-5-2024-a428738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan