+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Saint Etienne với Metz, 1h30 ngày 31/5/2024

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Saint Etienne và Metz diễn ra vào lúc 1h30 ngày 31/5 sẽ quyết định suất cuối cùng tham dự giải Ligue 1 mùa giải 2024/25.

    Saint-Etienne sẽ đón tiếp Metz trong khuôn khổ trận play-off Ligue 1, diễn ra vào lúc 01h30 ngày 31/5. Trận đấu này hứa hẹn sẽ đầy kịch tính khi cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để trụ hạng hoặc thăng hạng.

    Phân tích phong độ gần đây

    Saint-Etienne đã trải qua một mùa giải không mấy suôn sẻ. Đội bóng này kết thúc mùa giải với vị trí thứ 18, đồng nghĩa với việc phải đá play-off để giữ vững suất chơi tại Ligue 1. Trong 5 trận gần nhất, họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2 trận. Hàng công của đội bóng này cũng không thực sự sắc bén khi chỉ ghi được 4 bàn trong 5 trận đấu đó.

    Ngược lại, Metz đang có phong độ khá ấn tượng khi chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất, giành tới 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều này giúp họ đứng vững ở vị trí thứ 3 tại Ligue 2 và có cơ hội tranh suất lên hạng.

    Nhận định trận Saint Etienne với Metz.

    Nhận định trận Saint Etienne với Metz.

    Lịch sử đối đầu

    Xét về lịch sử đối đầu, Saint-Etienne có phần nhỉnh hơn với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 5 lần chạm trán gần nhất với Metz. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của đội chủ nhà lại không thể hiện sự vượt trội so với đối thủ.

    Đội hình dự kiến

    Saint Etienne (4-1-4-1): Larsonneur; Maçon, Batubinsika, Nade, Petrot; Tardieu; Cardona, Moueffek, Chambost, Cafaro; I.Sissoko.

    Metz (4-5-1): Oukidja; Colin, Traore, Sane, Cande; Van Den Kerkhof, Camara, Jacques, N'Doram, Diallo; Mikautadze.

    Dự đoán kết quả

    Saint-Etienne dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ sẽ gặp không ít khó khăn trước một Metz đang có phong độ cao và tinh thần hưng phấn. Hơn nữa, áp lực phải giành chiến thắng để trụ hạng có thể khiến các cầu thủ chủ nhà dễ mắc sai lầm. Ngược lại, Metz với sự tự tin sau những kết quả khả quan gần đây có thể sẽ tạo nên bất ngờ.

    Dự đoán: Saint-Etienne 1-2 Metz

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-saint-etienne-voi-metz-1h30-ngay-31-5-2024-a428728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan