+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Venezuela vs Mexico Copa America 2024 8h ngày 27/6: Mèo Cass như “chuyên gia”

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Venezuela vs Mexico sẽ diễn ra trên sân vận động Sofi, mới đây chú mèo tiên tri Cass cũng đã đưa ra nhận định của mình.

    Mexico đã có một bước chạy đà không mấy suôn sẻ trước thềm Copa America 2024 khi liên tiếp để thua Uruguay và Brazil. Tuy nhiên, xét cho cùng đó cũng chỉ là những trận giao hữu không mang tính chất quyết định, trong khi đối thủ của El Tri đều là những đội bóng rất mạnh. Điều quan trọng là khi bước vào giải đấu chính thức, Mexico đã kịp thời lấy lại niềm tin của người hâm mộ bằng chiến thắng 1-0 trước Jamaica.

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Chiến thắng này đã mang lại cú hích tinh thần đáng kể cho Mexico trước cuộc đối đầu với Venezuela. Cũng giống như Mexico, Venezuela cũng đã có 3 điểm sau trận ra quân, nhưng họ phải rất vất vả mới lội ngược dòng đánh bại Ecuador 2-1, dù được chơi hơn người trong phần lớn thời gian (tiền đạo Enner Valencia của Ecuador bị truất quyền thi đấu ở phút 22).

    Xét về phong độ, Venezuela đang không có được sự ổn định khi chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Với phong độ phập phù như vậy, Venezuela có lý do để lo ngại trước Mexico, đội bóng được coi là "khắc tinh" của họ. Bằng chứng là trong 19 lần gặp nhau trước đây, Mexico hoàn toàn áp đảo Venezuela với 12 chiến thắng và chỉ 1 lần thất bại.

    Mới đây, chú mèo tiên tri Cass cũng đã đưa ra dự đoán của mình. Theo đó, Cass cho rằng, Mexico sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng yếu hơn là Venezuela.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-venezuela-vs-mexico-copa-america-2024-8h-ngay-27-6-meo-cass-nhu-chuyen-gia-a438283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan