+Aa-
    Zalo

    Trọng tài biên ngất xỉu tại Copa America 2024 do sốc nhiệt

    (ĐS&PL) - Phút 49, trợ lý trọng tài Humberto Panjoj đổ gục xuống sân và ngất xỉu trong vài phút. Thủ môn Maxime Crepeau quan sát được sự việc và ngay lập tức chạy tới.

    Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), nhiệt độ cao gần 37 độ C và độ ẩm hơn 50 % trên sân Children's Mercy Park ở Kansas City, chính là nguyên nhân gây ra sự cố đầu tiên tại Copa America 2024. Trợ lý trọng tài Humberto Panjoj đứng ở phía sân đầy nắng đã ngất xỉu và gục ngã trên sân.

    Phút 49, trợ lý trọng tài Humberto Panjoj đổ gục xuống sân và ngất xỉu trong vài phút. Thủ môn Maxime Crepeau quan sát được sự việc và ngay lập tức chạy tới chỗ ông Panjoj, kêu gọi đội ngũ y tế vào sân.

    Trọng tài biên ngất xỉu tại Copa America 2024 do sốc nhiệt - 1

     

    Thủ môn Maxime Crepeau quan sát được sự việc và ngay lập tức chạy tới chỗ ông Panjoj. Ảnh: AFP.

    Thủ môn Maxime Crepeau quan sát được sự việc và ngay lập tức chạy tới chỗ ông Panjoj. Ảnh: AFP.

    Vị trọng tài người Guatemala được điều trị bên đường biên, sau đó đã có thể tạm thời đứng dậy. Tuy nhiên, đội ngũ y tế khuyên ông nên nghỉ ngơi và đưa trọng tài Humberto Panjoj ra ngoài sân bằng cáng.

    Cũng vì thời tiết oi bức, ở trận đội tuyển Uruguay thắng Panama tỷ số 3-1 trên sân Hard Rock ở Miami Gardens, Florida ngày 24/6, trung vệ Ronald Aurajo của đội Uruguay phải rời sân sau hiệp 1 do gặp những vấn đề liên quan đến nhiệt độ trên sân. Aurajo cho biết, anh cảm thấy chóng mặt và tụt huyết áp, nguyên nhân được cho là do mất nước.

    Sau biến cố trên sân, Canada trở lại thi đấu và hưởng lợi khi Miguel Araujo của Peru nhận thẻ đỏ rời sân. Tận dụng lợi thế về người, Jonathan David ghi bàn thắng duy nhất ở phút 74 để ấn định chiến thắng 1-0 cho đại diện Bắc Mỹ.

    Đây là trận thắng đầu tiên trong lịch sử của đội tuyển Canada tại Copa America, giúp họ vươn lên nhì bảng A với 3 điểm sau 2 trận, thắp lại hy vọng lấy vé vào tứ kết. Ở lượt cuối đội Canada gặp Chile lúc 7h ngày 30/6.

    Với 3 điểm, Canada cần giành ít nhất 1 kết quả hòa trước Chile ở lượt trận cuối mới cầm chắc vé đi tiếp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trong-tai-bien-ngat-xiu-tai-copa-america-2024-do-soc-nhiet-a438412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan