+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận MU vs Twente, Europa League 2h ngày 26/9: Mèo tiên tri thiên vị “Qủy đỏ”

    (ĐS&PL) - Đối đầu với một đối thủ còn non trẻ và thiếu kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu, MU được kỳ vọng sẽ có một trận đấu tấn công bùng nổ trên sân nhà.

    Trận hòa trên sân Crystal Palace đã phơi bày sự bất ổn của MU. Dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng các học trò của HLV Ten Hag lại không thể ghi bàn. Phong độ thất thường với 2 thắng, 2 thua và 1 hòa trong 5 trận gần nhất khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Việc phải căng sức thi đấu ở cả đấu trường cúp châu Âu có thể ảnh hưởng đến mục tiêu của Quỷ đỏ tại Ngoại Hạng Anh.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận MU vs Twente

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận MU vs Twente

    Dù đang có phong độ không ổn định, MU vẫn có thể tự tin khi chỉ thua 1 trong 25 trận gần nhất tại Europa League trên sân nhà. Hàng thủ của họ cũng khá vững chắc với 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Tuy nhiên, đối thủ Twente không thể xem thường, họ có khả năng ghi bàn và có thể gây khó khăn cho MU tại Old Trafford.

    Twente đã thể hiện sức mạnh tấn công ấn tượng khi ghi tới 7 bàn trong 2 trận gần nhất tại giải Hà Lan. Tuy nhiên, phong độ của họ tại Europa League lại không tốt, không thắng trong 8 trận gần nhất. Chiến thắng gần nhất của Twente tại đấu trường này đã từ năm 2012.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng MU. Điều này ngầm khẳng định Twente lại tiếp tục khiến người hâm mộ nản lòng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-mu-vs-twente-europa-league-2h-ngay-26-9-meo-tien-tri-thien-vi-quy-o-a467514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan