+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Dortmund vs Celtic, Champions League 2h ngày 2/10: Mèo tiên tri tin ai?

    (ĐS&PL) - Tiếp nối đà hưng phấn từ chiến thắng trước Club Brugge, Dortmund đang nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ chú mèo tiên tri.

    Dortmund đang tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng thứ hai tại Champions League sau khi đè bẹp Club Brugge ở trận mở màn. Đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ cố gắng tận dụng đà chiến thắng 4-2 trước Bochum tại Bundesliga, nhưng Celtic chắc chắn sẽ là một đối thủ khó nhằn hơn nhiều. Đội bóng Scotland đang có phong độ cực cao với chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa, và họ vừa có màn thị uy sức mạnh bằng chiến thắng hủy diệt 6-0 trước St. Johnstone trước khi hành quân đến nước Đức.

    Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Dortmund vs Celtic

    Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Dortmund vs Celtic

    Dortmund không thể xem thường sức mạnh tấn công của Celtic, đặc biệt là khi hàng thủ của họ đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Đội bóng vùng Ruhr đã để lọt lưới tới 9 bàn trong 3 trận gần nhất tại Bundesliga, và HLV Nuri Sahin đang rất đau đầu tìm cách khắc phục điểm yếu này.

    Tuy nhiên, Dortmund cũng có những vũ khí lợi hại trên hàng công. Tiền đạo Serhou Guirassy đang có phong độ cực cao với 4 bàn thắng trong 3 trận gần đây. Bên cạnh đó, Jamie Gittens và Karim Adeyemi cũng đang thể hiện sự sắc bén và sẵn sàng tạo ra đột biến.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Dortmund, như vậy thầy trò Nuri Sahin sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-dortmund-vs-celtic-champions-league-2h-ngay-2-10-meo-tien-tri-tin-ai-a469065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan