+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Parma vs Cagliari, Serie A 1h45 ngày 1/10: Mèo tiên tri gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Cagliari đang được xem là một trong những ứng cử viên xuống hạng mùa này. Vì vậy, cơ hội để họ giành trọn 3 điểm trên sân khách là rất thấp.

    Cagliari sẽ có chuyến làm khách đến Stadio Ennio Tardini để đối đầu với Parma. Cả hai đội đều đang khao khát tìm kiếm một chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng tại Serie A. Đội khách Cagliari đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong khi đội chủ nhà Parma cũng đang nỗ lực để tránh khỏi trận thua thứ tư liên tiếp.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Parma vs Cagliari

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Parma vs Cagliari

    Parma hiện đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng với 5 điểm sau 5 trận đấu. Trận hòa 2-2 gần nhất với Lecce đã kéo dài chuỗi trận không thắng của họ lên con số 3 (1 hòa, 2 thua).

    Trong khi đó, Cagliari đang trải qua một khởi đầu mùa giải khó khăn. Trận thua 0-2 trước Empoli khiến họ vẫn chưa có được chiến thắng nào và tiếp tục đứng ở vị trí thứ 20 với chỉ 2 điểm sau 5 trận (2 hòa, 3 thua).

    Lần gần nhất hai đội gặp nhau tại Serie A là vào tháng 4/2021, Cagliari đã giành chiến thắng 4-3 trên sân nhà Unipol Domus. Leonardo Pavoletti mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 39. Razvan Marin, Gastón Pereiro và Alberto Cerri cũng đóng góp những bàn thắng quan trọng. Parma chỉ có được 3 bàn nhờ công của Giuseppe Pezzella, Juraj Kucka và Dennis Man.

    Tuy nhiên lần này câu chuyện đã xoay chiều, theo chú mèo tiên tri, cuộc hành quân đến Stadio Ennio Tardini của  Cagliari sẽ “lành ít dữ nhiều”.

    Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Parma. Như vậy, đội khách lại tiếp tục chìm sâu trong thất bại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-parma-vs-cagliari-serie-a-1h45-ngay-1-10-meo-tien-tri-gay-bat-ngo-a468753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan