+Aa-
    Zalo

    Nhận định, soi kèo trận Italia vs Thụy Sĩ, EURO 2024 23h ngày 29/6: Mèo Cass sắm vai chuyên gia

    (ĐS&PL) - Dù tham dự EURO 2024 với phong độ chưa cao nhưng nhà đương kim vô địch Italia vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ.

    Dù đã giành vé vào vòng knock-out EURO 2024, màn trình diễn của ĐT Italia lại không mấy thuyết phục. Trong 3 trận vòng bảng, họ chỉ thắng được đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Albania với tỷ số 2-1. Azzurri còn để thua Tây Ban Nha 0-1 và bị Croatia cầm hòa 1-1. Thậm chí, nếu không có bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Mattia Zaccagni trong trận đấu cuối cùng với Croatia, đội bóng thiên thanh có thể đã không vượt qua được vòng bảng.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

    Với phong độ không ổn định, Italia sẽ gặp nhiều khó khăn trước Thụy Sĩ ở vòng 16 đội. Lịch sử đối đầu cho thấy Azzurri luôn gặp khó trước đối thủ này. Trong 6 lần gặp nhau gần đây, có tới 5 trận Italia bị cầm hòa. Đáng chú ý là ở vòng loại World Cup 2022, hai đội hòa cả hai lượt trận, khiến Italia phải đá play-off và cuối cùng mất vé đến Qatar.

    Sau vòng bảng, ĐT Italia đã bộc lộ nhiều vấn đề đáng lo ngại. Hàng công thiếu những chân sút sắc bén, không thể tận dụng tốt cơ hội ghi bàn. Điều này không quá bất ngờ khi bóng đá Italia đang khan hiếm tiền đạo đẳng cấp trong những năm gần đây. Hàng tiền vệ cũng không đủ xuất sắc để chia lửa ghi bàn. Vì vậy, đương kim vô địch châu Âu chỉ còn biết trông chờ vào hàng thủ. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của Italia tại EURO 2024 cũng không thể hiện được sự chắc chắn, khi để thủng lưới trong cả 3 trận vòng bảng.

    Về phần mình Thụy Sĩ đã chứng tỏ họ không phải đối thủ dễ bị đánh bại. Tại EURO 2024, họ thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng 3-1 trước Hungary, cầm hòa chủ nhà Đức 1-1 và hòa 1-1 với Scotland. Những kết quả này giúp đội bóng của HLV Murat Yakin đứng thứ hai bảng A sau Đức và sẵn sàng đối đầu Italia ở vòng 1/8.

    Thụy Sĩ nổi bật với lối chơi tập thể gắn kết, đội hình đồng đều và kỷ luật cao. Dù không có hàng công quá sắc bén, nhưng với khả năng phòng ngự chắc chắn, họ sẽ là thử thách lớn cho Italia. Trận đấu sắp tới tại Berlin dự đoán sẽ rất khó khăn cho Azzurri. Không loại trừ khả năng Italia chỉ có thể ghi được một bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa sau thời gian thi đấu chính thức, giống như nhiều lần đối đầu gần đây giữa hai đội.

    Mới đây chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu đầu tiên vòng 1/8 giữa Italia vs Thụy Sĩ. Theo đó, chú mèo Cass đã không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Azzurri. Điều này đồng nghĩa của việc Italia sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng trong vòng loại trực tiếp này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-italia-vs-thuy-si-euro-2024-23h-ngay-29-6-meo-cass-sam-vai-chuyen-gia-a439579.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan