+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Bournemouth vs Chelsea, Ngoại hạng Anh 2h ngày 15/9: Mèo tiên tri nghĩ khác

    (ĐS&PL) - Bournemouth đang rất tự tin sẽ kiếm được điểm trước Chelsea dựa vào thành tích đối đầu rất tốt của mình nhưng chú mèo tiên tri không nghĩ thế.

    Những lùm xùm ngoài sân cỏ của Chelsea đang thu hút nhiều sự chú ý hơn là màn trình diễn của đội bóng. Tuy nhiên, với việc thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, HLV Maresca có thể tập trung hoàn toàn vào chuyên môn.

    Chelsea có khởi đầu tương đối khả quan với hai chiến thắng liên tiếp, nhưng sau đó bất ngờ để thua Servette ở lượt về vòng loại Europa Conference League.

    Dự đoán của mèo tiên tri trước trận Bournemouth vs Chelsea

    Dự đoán của mèo tiên tri trước trận Bournemouth vs Chelsea

    Mặc dù HLV Maresca đã có nhiều điều chỉnh cho trận đấu với Crystal Palace, Chelsea vẫn không thể giành chiến thắng. Sau khi Nicolas Jackson mở tỷ số, Eberechi Eze đã ghi bàn gỡ hòa cho Palace bằng một cú sút xa đẹp mắt. Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Đội bóng thành London chỉ kém đối thủ sắp tới một điểm.

    Chelsea đang có phong độ tốt trên sân khách với 3 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, hàng thủ của họ lại là điểm yếu khi đã 17 trận liên tiếp không giữ sạch lưới xa nhà. Bournemouth cũng đang có tinh thần lên cao sau khi lội ngược dòng đánh bại cả Arsenal và Everton.

    Bournemouth đang có khởi đầu mùa giải tốt nhất từ trước đến nay khi bất bại 4 trận đầu tiên, giúp họ leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Bournemouth chưa từng thắng Chelsea tại Premier League kể từ trước đại dịch COVID-19. Họ đã thua 3 trong 5 lần gặp nhau gần nhất, nhưng cũng đã cầm hòa đối thủ 0-0 trên sân nhà vào năm ngoái.

    Chú mèo tiên tri, như thường lệ, đã đưa ra dự đoán về trận đấu, cụ thể chú có suy nghĩ trái ngược với số đông, cho rằng Chelsea sẽ vượt qua khó khăn và giành chiến thắng trước Bournemouth.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-bournemouth-vs-chelsea-ngoai-hang-anh-2h-ngay-15-9-meo-tien-tri-nghi-khac-a464772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan