+Aa-
    Zalo

    Nhận định, soi kèo trận Đức vs Đan Mạch, EURO 2024 2h ngày 30/6: Mèo Cass chọn chủ nhà

    (ĐS&PL) - Trước một đội tuyển Đức hùng mạnh với nhiều ngôi sao lớn và những chú lính chì dũng cảm (Đan Mạch), chú mèo Cass đã đưa ra dự đoán có phần “thiên vị”.

    Chủ nhà Đức đã xuất sắc giành vé vào vòng 16 đội EURO 2024 sau khi thể hiện phong độ ấn tượng ở vòng bảng với 2 trận thắng và 1 trận hòa. Kết quả này giúp "Cỗ xe tăng" đứng đầu bảng A và sẽ đối đầu với Đan Mạch, đội nhì bảng C, ở vòng 1/8.

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Julian Nagelsmann, đội tuyển Đức đã cho thấy sức mạnh ngay từ những trận đấu đầu tiên và sớm giành quyền đi tiếp chỉ sau 2 lượt trận. Họ kết thúc vòng bảng với thành tích ghi được 8 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 lần, khẳng định vị thế ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    HLV Julian Nagelsmann, người từng dẫn dắt RB Leipzig và Bayern Munich cho thấy sự nhất quán trong việc lựa chọn đội hình xuất phát ở 3 trận đầu tiên của vòng bảng. Tuy nhiên, ông sẽ buộc phải có sự thay đổi ở trận gặp Đan Mạch do trung vệ Jonathan Tah bị treo giò.

    Điều đáng chú ý là tuyển Đức dưới thời Nagelsmann không còn phụ thuộc vào lối chơi tạt cánh đánh đầu truyền thống, mà thay vào đó là những đường bóng sệt, ban bật nhanh và đầy biến hóa. Sự lựa chọn này phù hợp với những cầu thủ nhỏ con nhưng kỹ thuật và khéo léo trên hàng công như Jamal Musiala, Florian Wirtz hay Ilkay Gundogan, tạo nên một lối chơi khó chịu và hiệu quả cho "Cỗ xe tăng" tại EURO 2024.

    Tuy nhiên, đối đầu với Đan Mạch, đội bóng nổi tiếng với khả năng không chiến, HLV Nagelsmann sẽ có những điều chỉnh chiến thuật phù hợp. Nico Schlotterbeck nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí của Tah, trong khi nếu Antonio Rudiger chưa bình phục chấn thương, đội trưởng Waldemar Anton của Stuttgart sẽ được tin tưởng trao cơ hội đá chính.

    Trên hàng công, để tận dụng tối đa những quả tạt của Joshua Kimmich hay Gundogan trước hàng thủ Đan Mạch, HLV Nagelsmann có thể sẽ sử dụng Niclas Fullkrug, tiền đạo đã ghi 2 bàn thắng từ ghế dự bị ở vòng bảng và nổi tiếng với khả năng không chiến. Sự xuất hiện của Fullkrug hứa hẹn sẽ tạo ra một điểm nhấn chiến thuật thú vị cho "Cỗ xe tăng" ở vòng 1/8.

    Về phía Đan Mạch, họ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai bảng C với 3 điểm, không có được trận thắng nào sau 3 lượt trận. "Những chú lính chì" đã gây thất vọng lớn tại giải đấu năm nay, dù sở hữu nhiều cầu thủ tài năng. Lối chơi của họ chủ yếu dựa vào các pha leo biên và tạt cánh, nhưng chất lượng những đường tạt này lại không cao.

    Cơ hội ghi bàn ít ỏi của Đan Mạch cũng bị các tiền đạo như Rasmus Hojlund hay Jonas Wind bỏ lỡ đáng tiếc. Đối đầu với chủ nhà Đức, ngoài việc phát huy sở trường không chiến và cải thiện khả năng dứt điểm, Đan Mạch rất cần sự tỏa sáng của nhạc trưởng Christian Eriksen. Anh sẽ là người cầm trịch lối chơi, điều tiết nhịp độ trận đấu và tung ra những cú sút xa nguy hiểm khi cần thiết.

    Mới đây, chú mèo Cass cũng đã đưa ra những dự đoán của mình về trận đấu này. Theo đó, Cass đồng quan điểm với phần lớn giới chuyên môn, chú mèo tiên tri cũng dự đoán Đức sẽ giành chiến thắng trong trận đấu vòng 1/8 EURO 2024 khi lựa chọn đĩa thức ăn có gắn lá cờ của "Cỗ xe tăng".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-uc-vs-an-mach-euro-2024-2h-ngay-30-6-meo-cass-chon-chu-nha-a439713.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan