+Aa-
    Zalo

     Nhận định soi kèo trận Roma vs Venezia, Serie A 20h ngày 29/9: Mèo tiên tri hạ bầy sói

    (ĐS&PL) - Đây là trận đấu mà Roma có lợi thế sân nhà và nhỉnh hơn Venezia về đối đầu. Nhiều khả năng, 3 điểm sẽ ở lại với đội chủ sân Olimpico.

    HLV De Rossi bị sa thải sau 4 vòng đấu không thắng, một kết cục đáng buồn cho huyền thoại của Roma. Áp lực thành tích sau khi đầu tư lớn khiến ghế HLV Roma trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Roma vs Venezia

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Roma vs Venezia

    HLV Ivan Juric đã thổi luồng gió mới vào Roma, giúp đội bóng thu về 4 điểm sau 2 trận, ghi 4 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần. Đặc biệt, Roma đã có chiến thắng ấn tượng trước Udinese và cầm hòa Bilbao, cho thấy sự khởi sắc đáng kể so với thời De Rossi.

    Roma hiện đang đứng thứ 9 trên BXH Serie A, chỉ kém top 4 đúng 3 điểm. Trận đấu tới với Venezia đang sa sút phong độ, đặc biệt là trên sân khách, sẽ là cơ hội tuyệt vời để Roma giành trọn 3 điểm, thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu bảng.

    Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Venezia, khi họ chỉ thắng 1 trong 6 lần gặp Roma gần đây, và chưa từng giành chiến thắng trên sân Olimpico. Với phong độ hiện tại và bất lợi sân khách, một thất bại nữa cho Venezia trước Roma là điều được dự đoán trước.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Roma. Như vậy có thể ngầm hiểu rằng, Venezia sẽ là đội nhận thất bại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-roma-vs-venezia-serie-a-20h-ngay-29-9-meo-tien-tri-ha-bay-soi-a468544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan