+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Colombia vs Panama Copa America 2024, 5h00 ngày 7/7: Mèo Cass chọn dứt khoát

    (ĐS&PL) - Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng Panama lại giành được niềm tin từ chú mèo tiên tri Cass.

    Colombia đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng D tại Copa America 2024 với 7 điểm, vượt qua cả những đối thủ mạnh như Brazil, Costa Rica và Paraguay. Phong độ ấn tượng cùng màn trình diễn thuyết phục của các ngôi sao như James Rodriguez, Luis Diaz đã mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ và thắp lên hy vọng về chức vô địch Copa America sau nhiều năm chờ đợi.

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Ngay cả khi đối đầu với ứng cử viên vô địch Brazil ở lượt trận cuối, trong tình thế buộc phải thắng để giành ngôi đầu bảng, Colombia vẫn thể hiện tinh thần thi đấu máu lửa và quyết tâm cao độ, buộc đối thủ phải chia điểm.

    Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đó, người hâm mộ Panama chắc chắn không khỏi lo lắng, dù đội bóng của họ đã xuất sắc giành vé vào tứ kết với vị trí nhì bảng C, vượt qua cả những đối thủ được đánh giá cao hơn như Mỹ và Uruguay.

    Tuy nhiên, đối đầu với Colombia ở thời điểm này sẽ là một thử thách cực đại đối với Panama. Trong 2 lần gặp nhau gần nhất, Panama đều đã phải nhận thất bại. Với phong độ hiện tại của Colombia, rất khó để Panama có thể tạo nên bất ngờ.

    Ở một diễn biến khác, chú mèo tiên tri lại có quan điểm hoàn toàn trái ngược. Theo đó, thay vì đi theo số đông, chú mèo tiên tri chọn Panama sẽ là đội thắng cuộc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-colombia-vs-panama-copa-america-2024-5h00-ngay-7-7-meo-cass-chon-dut-khoat-a442278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan