+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Brazil vs Uruguay, Copa America 2024 8h ngày 7/7: Mèo Cass chọn Uruguay

    (ĐS&PL) - Brazil và Uruguay là cặp đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu này. Việc đội bóng nào phải ra về cũng là nuối tiếc của người hâm mộ.

    Kết quả hòa 1-1 trước Colombia ở lượt trận cuối vòng bảng Copa America 2024 thực sự là một tai họa đối với Brazil. Dù đã có bàn thắng dẫn trước, Selecao vẫn không thể đánh bại đội bóng của James Rodriguez. Chỉ giành được 1 điểm, đội bóng áo vàng xanh đã không thể hoàn thành mục tiêu giành ngôi đầu bảng D.

    Hệ quả của trận hòa đáng tiếc đó là Brazil phải đối mặt với thử thách khó khăn hơn nhiều khi chạm trán Uruguay, đội bóng có thành tích tốt nhất tại bảng C. Cùng với Argentina và Venezuela, Uruguay là một trong những đội toàn thắng ở vòng bảng. Với phong độ ấn tượng như vậy, Uruguay chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với Brazil, đặc biệt khi Selecao không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Vinicius ở trận đấu tới.

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Vinicius vừa trải qua mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp khi đóng góp 24 bàn thắng cho Real Madrid. Với việc Neymar không thể tham dự Copa America 2024 do chấn thương, Vinicius được kỳ vọng là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của ĐT Brazil. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi nhà vô địch Champions League 2023/24 sẽ không thể cống hiến cho đội tuyển quốc gia trong trận đấu quan trọng sắp tới vì án treo giò.

    Sự vắng mặt của Vinicius, một cầu thủ sắc bén và có khả năng tạo đột biến, chắc chắn sẽ làm giảm đáng kể sức mạnh tấn công của Brazil. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Uruguay hy vọng vào một kết quả có lợi, qua đó giành vé vào bán kết.

    Mới đây chú mèo tiên tri đã đưa ra lựa chọn của mình. Theo đó chú mèo Cass giành trọn niềm tin cho những những vũ cô samba.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-brazil-vs-uruguay-copa-america-2024-8h-ngay-7-7-meo-cass-chon-uruguay-a442213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan