+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha, EURO 2024 23h ngày 22/6: Mèo Cass gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Bồ Đào Nha là đội bóng được đánh giá cao hơn song với tâm lý cẩn trọng và phong độ thất thường, mèo tiên tri dự đoán 1 điểm cũng không phải kết quả tệ.

    Trận đấu trong khuôn khổ lượt 2 bảng F EURO 2024 giữa Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 22/6 trên sân Signal Iduna Park.

    Thổ Nhĩ Kỳ đã có khởi đầu thuận lợi tại EURO 2024 bằng chiến thắng ấn tượng trước Georgia, bất chấp chuỗi phong độ không tốt trước đó với 5 trận không thắng và thành tích thua trận mở màn ở 5 kỳ EURO gần nhất. Tuy nhiên, HLV Montella vẫn tỏ ra không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là khả năng dứt điểm. Ông nhấn mạnh rằng đội bóng cần cải thiện độ chính xác trong khâu dứt điểm, bởi vì họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu (chỉ có 8 trong số 22 cú sút trúng đích) và không thể trông chờ vào may mắn trong những trận đấu tới.

    Chú mèo dự đoán kết quả hòa cho cả hai đội

    Chú mèo dự đoán kết quả hòa cho cả hai đội

    Mặc dù đang đứng thứ 40 trên bảng xếp hạng FIFA và có phong độ ấn tượng gần đây (chỉ thua 2 trong 15 trận chính thức gần nhất), Thổ Nhĩ Kỳ vẫn phải đối mặt với thử thách lớn khi gặp Bồ Đào Nha. Chiến thắng trước đối thủ này sẽ đảm bảo cho họ một suất vào vòng 1/8 EURO 2024. Tuy nhiên, lịch sử đối đầu không ủng hộ Thổ Nhĩ Kỳ, khi họ chưa từng thắng Bồ Đào Nha tại EURO và thậm chí còn chưa ghi được bàn thắng nào trong 3 lần gặp nhau trước đó.

    Khác với Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha đã có vòng loại EURO 2024 hoàn hảo với thành tích toàn thắng. Tuy nhiên, trận ra quân bảng F không hề dễ dàng cho Selecao châu Âu. Họ đã phải trải qua những phút thót tim khi bị CH Séc bất ngờ dẫn trước ở phút 62 bởi cú sút xa đẳng cấp của Lukas Provod. Dù vậy, bản lĩnh của nhà vô địch đã lên tiếng đúng lúc, giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng ngoạn mục, đặc biệt với pha lập công quyết định của Francisco Conceicao ở những phút bù giờ cuối cùng.

    Việc chỉ giữ sạch lưới 1 trong 6 trận quốc tế gần đây có thể là một chút lo lắng cho HLV Martinez. Thêm vào đó Selecao châu Âu với tâm lý cẩn trọng và phong độ thất thường, 1 điểm cũng không phải kết quả quá tệ. 

    Thật thú vị, chú mèo tiên tri Cass cũng dự đoán trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Chú mèo đã chọn đĩa thức ăn tượng trưng cho kết quả hòa, thay vì đĩa thức ăn có gắn cờ của hai đội tuyển.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-tho-nhi-ky-vs-bo-ao-nha-euro-2024-23h-ngay-22-6-meo-cass-gay-bat-ngo-a436797.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan