+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Atletico vs Leipzig, Champions League 2h ngày 20/9: Mèo tiên tri bênh vực ai?

    (ĐS&PL) - Theo chú mèo tiên tri, Leipzig là một đối thủ khó chịu, nhưng Atletico Madrid có đủ những yếu tố cần thiết để giành chiến thắng trong trận đấu này.

    Leipzig không còn xa lạ với Champions League khi bước vào chiến dịch thứ 6 liên tiếp và thứ 7 tổng cộng. Mùa giải 2024/25 sẽ mở màn bằng cuộc đối đầu với đối thủ từng giúp họ đạt đỉnh cao tại cúp châu Âu - Atletico Madrid, đội bóng mà Leipzig đã đánh bại 2-1 ở tứ kết mùa 2019/20.

    HLV Rose có quyền tự tin vào hiện tại, khi Xavi, Openda và Šeško tạo nên hàng công mạnh mẽ, giúp Leipzig đánh bại nhà đương kim vô địch Bundesliga - Bayer Leverkusen trước đợt triệu tập ĐTQG. Tuy nhiên, Leipzig lại gây thất vọng khi hòa Union Berlin trên sân nhà cuối tuần qua.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Atletico vs Leipzig

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Atletico vs Leipzig

    Tương tự Leipzig, Atletico cũng đang bất bại. Chiến thắng 3-0 trước Valencia giúp đội bóng của Simeone tiếp tục gây áp lực lên Barcelona ở ngôi đầu La Liga.

    Jan Oblak, đồng đội của Šeško ở đội tuyển Slovenia, đã thể hiện phong độ xuất sắc khi giúp Atletico giữ sạch lưới 4 trong 5 trận mùa này. Trên hàng công, cặp đôi Antoine Griezmann và Julián Alvarez đang có phong độ cao, đặc biệt là sau màn trình diễn ấn tượng vào cuối tuần qua. Ngoài ra, tân binh Gallagher cũng đang hòa nhập tốt với đội bóng.

    Atletico gần như có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho trận ra quân tại cúp châu Âu. Chỉ có trường hợp vắng mặt đáng tiếc của Garcés do chấn thương đầu gối.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn của Atletico. Như vậy thầy trò Simeone sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng ngày đầu ra quân tại đấu trường châu Âu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-atletico-vs-leipzig-champions-league-2h-ngay-20-9-meo-tien-tri-benh-vuc-ai-a465992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan