+Aa-
    Zalo

    Nhận định, soi kèo trận Argentina vs Colombia, Copa America 2024 7h ngày 15/7: Mèo Cass tạo địa chấn

    (ĐS&PL) - Trận đấu chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia sẽ diễn ra trên SVĐ Hard Rock. Trước giờ G chú mèo Cass đã đưa ra dự đoán đầy bất ngờ.

    Argentina đang hướng tới chiến thắng thứ sáu liên tiếp khi bước vào trận chung kết Copa America 2024 với tư cách nhà đương kim vô địch. Kể từ sau khi đánh bại Pháp trên chấm luân lưu tại chung kết World Cup 2022, Argentina đã thể hiện phong độ hủy diệt với 18 chiến thắng trong 19 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thậm chí còn ấn tượng hơn với 24 chiến thắng trong 25 trận gần đây.

    Đặc biệt, hàng thủ Argentina thi đấu cực kỳ chắc chắn, giữ sạch lưới tới 18 trong 25 trận gần nhất. Đây là điểm tựa tinh thần lớn cho thầy trò HLV Lionel Scaloni trước trận chung kết.

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Tại vòng bảng Copa America năm nay, Argentina đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi toàn thắng trước Canada, Chile và Peru. Sau đó, họ vượt qua Ecuador trên chấm luân lưu ở tứ kết trước khi tái ngộ và đánh bại Canada ở bán kết.

    Trong khi đó, Colombia đã tạo nên bất ngờ lớn khi loại Uruguay với tỷ số 1-0 ở bán kết, qua đó tự tin bước vào trận chung kết. Trước đó, họ đã bất bại ở vòng bảng với hai chiến thắng trước Paraguay và Costa Rica, cùng trận hòa 1-1 trước Brazil. Tại tứ kết, Colombia đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước Panama. Phong độ ấn tượng của Colombia còn thể hiện qua chuỗi 28 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có tới 22 chiến thắng.

    Tuy nhiên, lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía Argentina. Colombia chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trong 12 lần gặp nhau gần nhất với đối thủ và mới chỉ một lần lên ngôi vô địch Copa America vào năm 2001.

    Ngược lại, Argentina sở hữu thành tích đáng nể với 15 lần vô địch Copa America. Họ đang hướng tới việc phá vỡ kỷ lục của Uruguay để trở thành đội tuyển giàu thành tích nhất giải đấu.

    Ba trong số bốn trận chung kết Copa America gần đây đều có ít hơn 2 bàn thắng trong thời gian thi đấu chính thức, và hai trong số đó phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu. Do đó, người hâm mộ hãy sẵn sàng cho một trận đấu căng thẳng, nơi một khoảnh khắc ngôi sao, có thể đến từ Messi hay James Rodríguez, sẽ quyết định kết quả cuối cùng.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu chung kết Copa America giữa Argentina và Colombia. Theo đó chú mèo tiên tri “ủng hộ” Colombia lên ngôi vương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-argentina-vs-colombia-copa-america-2024-7h-ngay-15-7-meo-cass-tao-ia-chan-a445040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan