+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Argentina vs Canada, Copa America 2024 7h ngày 10/7: Mèo Cass thiên vị Messi

    (ĐS&PL) - Argentina vượt trội hơn Canada về thực lực và đẳng cấp vì vậy không quá khó hiểu khi chú mèo tiên tri Cass lựa chọn Argentina là đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

    Ở vòng tứ kết, Argentina dù được đánh giá cao hơn nhưng đã trải qua một trận đấu khó khăn trước Ecuador và chỉ giành được chiến thắng sau loạt sút luân lưu cân não. Tương tự, Canada cũng phải nhờ đến loạt sút may rủi để vượt qua Venezuela.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri Cass

    Trong lần tái đấu với Canada tại bán kết, Argentina quyết tâm giành chiến thắng thuyết phục để lấy lại hình ảnh và khẳng định trận thắng chật vật trước Ecuador ở tứ kết chỉ là một chút sai sót nhỏ trong hành trình chinh phục Copa America.

    Tin vui cho Argentina là đội trưởng Lionel Messi đã trở lại thi đấu từ trận tứ kết với Ecuador. Giờ đây, nhà đương kim vô địch Copa America sẽ cần đến sự tỏa sáng của chủ nhân 8 Quả Bóng Vàng để vượt qua Canada và tiến vào trận chung kết.

    Về thực lực và đẳng cấp, Argentina vượt trội hơn hẳn so với Canada, đội bóng bị đánh giá thấp hơn và chủ yếu dựa vào một vài ngôi sao như Alphonso Davies hay Jonathan David.

    Mới đây, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán của mình về trận bán kết giữa Argentina và Canada. Theo đó, Cass cũng có cùng quan điểm với giới chuyên môn khi lựa chọn Argentina là đội giành chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-argentina-vs-canada-copa-america-2024-7h-ngay-10-7-meo-cass-thien-vi-messi-a442895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan