+Aa-
    Zalo

    Nhận định, soi kèo trận Anh vs Slovakia, EURO 2024 23h ngày 30/6: Mèo cass tiễn Slovakia về nước

    (ĐS&PL) - Dù tuyển Anh khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn về phong độ thi đấu tại EURO 2024, tuy nhiên với đối thủ tại vòng 1/8 là Slovakia, chắc chắn tuyển Anh sẽ có 3 điểm.

    Tuy được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2024, nhưng màn trình diễn của đội tuyển Anh tại vòng bảng chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Kết quả 1 thắng, 2 hòa trước các đối thủ được xem là vừa sức như Đan Mạch, Slovenia và Serbia đã phần nào cho thấy điều đó.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri nổi tiếng

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri nổi tiếng

    Tuy nhiên, việc chưa phải đối mặt với thử thách thực sự tại EURO 2024 khiến sức mạnh thật sự của đội tuyển Anh vẫn còn là một ẩn số. Dù thi đấu có phần hời hợt nhưng thầy trò HLV Gareth Southgate vẫn dễ dàng giành ngôi đầu bảng, cho thấy 3 trận đấu vừa qua chỉ mang tính chất "làm nóng" của Tam Sư. Không chỉ riêng đội tuyển Anh, nhiều tên tuổi lớn khác cũng giành vé vào vòng 1/8 EURO 2024 một cách tương đối dễ dàng. Điển hình như trận hòa nhạt nhòa 1-1 của á quân thế giới Pháp trước Ba Lan ở lượt trận cuối vòng bảng. Thậm chí, Hà Lan và Bồ Đào Nha còn bất ngờ để thua lần lượt trước Áo và Georgia với tỷ số 2-3 và 0-2.

    Với thể thức chỉ có 8/24 đội bị loại sau vòng bảng, các ông lớn như Anh, Pháp, Hà Lan hay Bồ Đào Nha không cần phải bung hết sức vẫn dễ dàng có vé đi tiếp. Chỉ có những đội bóng bị đánh giá thấp hơn như Slovakia, Slovenia hay Georgia mới phải chiến đấu hết mình để giành quyền vào vòng trong.

    Về phía đối tuyển Anh, Slovakia chỉ giành vé vớt vào vòng 1/8 EURO 2024, với tư cách một trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, đã cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp rõ rệt so với đội tuyển Anh. Bước vào trận đấu loại trực tiếp, á quân châu Âu được kỳ vọng sẽ thể hiện một bộ mặt khởi sắc hơn. Theo giới truyền thông Anh, HLV Southgate đã sẵn sàng đưa ra những điều chỉnh, điển hình như việc sử dụng tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo của MU ngay từ đầu.

    Với sự dẫn dắt của một chiến lược gia linh hoạt như Southgate, cùng dàn cầu thủ ngôi sao vượt trội so với đối thủ, đội tuyển Anh được xem là thử thách quá sức đối với Slovakia. Thêm vào đó, lịch sử đối đầu hoàn toàn áp đảo (5 thắng, 1 hòa) càng khiến cơ hội đi tiếp của Harry Kane và các đồng đội trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.

    Gần đây, chú mèo tiên tri Cass cũng đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu này. Cass đã lựa chọn đĩa thức ăn có in hình cờ đội tuyển Anh, trùng khớp với nhận định của giới chuyên môn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-anh-vs-slovakia-euro-2024-23h-ngay-30-6-meo-cass-tien-slovakia-ve-nuoc-a440027.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan