+Aa-
    Zalo

    Nhận định, soi kèo trận Anh vs Hà Lan EURO 2024 2h ngày 11/7: Mèo Cass “ái mộ” Tam sư

    (ĐS&PL) - Tuyển Hà Lan có lần đầu tiên vào bán kết EURO sau 2 thập kỷ chờ đợi. Tuy nhiên “lời tiên tri” mới đây của chú mèo Cass khiến NHM “Cơn lốc màu da cam” phải thất vọng.

    Mặc dù chỉ có một chiến thắng trong 90 phút chính thức sau 5 trận tại EURO 2024, ĐT Anh vẫn tiến vào bán kết nhờ màn trình diễn xuất sắc của các ngôi sao cá nhân.

    Bước vào bán kết ĐT Anh đối mặt với thử thách lớn khi gặp Hà Lan ở bán kết, nơi họ cần khẳng định vị thế ứng viên vô địch. Giữa những nghi ngại từ giới chuyên môn và người hâm mộ về chiến thuật của Southgate, liệu ông sẽ làm gì để đưa Tam sư đến đích?

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Lựa chọn của chú mèo Cass

    Anh và Pháp là hai đội tuyển hứng chịu nhiều chỉ trích nhất từ đầu giải. Tuy nhiên, Pháp vẫn thể hiện lối chơi bài bản với hàng thủ vững chắc, tuyến giữa kiểm soát tốt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm (chỉ số bàn thắng kỳ vọng cao thứ 4 giải đấu), nhưng lại thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm.

    Trong khi đó, ĐT Anh thi đấu thiếu bài bản, lộn xộn cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Việc chuyển sang sơ đồ ba hậu vệ ở trận gặp Thụy Sĩ dường như không mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, sự trở lại của Luke Shaw sau chấn thương được kỳ vọng sẽ giúp cân bằng cánh trái. Trong khi đó, đội trưởng Harry Kane cần cải thiện phong độ sau những màn trình diễn nhạt nhòa.

    Sở hữu dàn sao đắt giá, ĐT Anh dưới thời Southgate cần thể hiện sự gắn kết và bản lĩnh của một ứng cử viên vô địch, đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.

    Tuy không được đánh giá cao trước giải, Hà Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman đã tạo nên bất ngờ khi lọt vào bán kết EURO lần đầu tiên sau 20 năm. Họ đã xây dựng được lối chơi tấn công hiệu quả với sơ đồ 4-2-3-1 linh hoạt, trong đó Xavi Simons đóng vai trò hỗ trợ đắc lực cho Memphis Depay, còn Cody Gakpo của Liverpool là mũi nhọn nguy hiểm bên cánh trái.

    Phong cách tấn công phóng khoáng của Hà Lan hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên, họ cần tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn, nếu không muốn rơi vào tình cảnh bế tắc như trận hòa không bàn thắng trước Pháp. Bên cạnh đó, Hà Lan cũng không tránh khỏi những vấn đề tồn tại.

    Hàng phòng ngự của họ chậm chạp và thiếu chắc chắn, khả năng kiểm soát tuyến giữa còn hạn chế, và dễ bị tổn thương trước những đường chuyền vượt tuyến của đối phương.

    Trong một diễn biến khác, chú mèo tiên tri Cass đã dự đoán Anh sẽ là đội giành chiến thắng và tiến vào chung kết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-anh-vs-ha-lan-euro-2024-2h-ngay-11-7-meo-cass-ai-mo-tam-su-a443591.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan