+Aa-
    Zalo

    Ngôi nhà được chẳng bằng đai khổng lồ, phòng bão "quái vật" Milton gây sốt mạng

    (ĐS&PL) - Ngôi nhà tại Florida (Mỹ) được gia chủ chằng bằng đai khổng lồ, bảo vệ một cách độc đáo trước khi bão "quái vật" Milton đổ bộ đang gây sốt mạng xã hội.

    Theo đó, người đàn ông tên Mohammed Nijem ở Tampa (bang Florida) trở nên nổi tiếng sau khi hãng tin địa phương Spectrum Bay News 9 chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) về sự chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng mà anh đã thực hiện trước cơn bão Milton.

    Người đàn ông đã chằng 6 dây đai khổng lồ quanh ngôi nhà một tầng của anh để giữ cho tài sản không bị cuốn trôi hoặc thổi bay khi cơn bão ập đến.

    Những khúc dây đai màu vàng được buộc qua mái nhà và gắn chặt xuống đất ở cả hai bên.

    Ngôi nhà tại Florida được bảo vệ một cách độc đáo trước khi bão Milton đổ bộ. (Ảnh: X)

    Ngôi nhà tại Florida được bảo vệ một cách độc đáo trước khi bão Milton đổ bộ. (Ảnh: X)

    Bài đăng của Spectrum Bay News 9 về ngôi nhà thu về hơn 1,8 triệu lượt xem, đã khiến nhiều người dùng mạng xã hội thích thú.

    Một số người bày tỏ ấn tượng với nỗ lực của Mohammed, và ca ngợi anh có tư duy đột phá. Một số người khác tò mò liệu ý tưởng của Mohammed có thực sự hiệu quả hay không.

    Hiện, ở khu vực Tampa và các khu vực ở trung tây Florida, gió giật nguy hiểm với sức gió 160-170km/h trong khi các đường phố ngập trong nước lũ. Gió quật đổ nhiều cây cối và có thể thổi bay các phương tiện giao thông đậu bên đường.

    Theo nhà phân tích khí tượng học Chad Myers, mắt bão đang di chuyển về phía đông, qua khu vực miền trung Florida, nhưng một trận bão lớn có thể có nhiều hơn một thành mắt bão.

    Điều này có nghĩa là mặc dù mắt bão chính có thể đang di chuyển ra khỏi các khu vực gần bờ nhưng dải hội tụ bên ngoài vẫn sẽ di chuyển trên khu vực Vịnh Tampa trong nhiều giờ, mang theo gió mạnh và mưa lớn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-nha-uoc-chang-bang-ai-khong-lo-phong-bao-quai-vat-milton-gay-sot-mang-a471731.html
    Sự kiện: Siêu bão Milton
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan