+Aa-
    Zalo

    Nghẹn ngào cái chết bi thương của cầu thủ Nhí trong vụ NH17

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cái chết của một cầu thủ nhí người Malaysia trong vụ rơi máy bay mang số hiệu MH17 hôm 17/7 đã khiến bố mẹ cậu và đội bóng không kìm được nước mắt.

    (ĐSPL) - Cái chết của một cầu thủ nhí người Malaysia trong vụ rơi máy bay mang số hiệu MH17 hôm 17/7 đã khiến bố mẹ cậu và đội bóng không kìm được nước mắt.
    Đó là Mo thành viên của câu lạc bộ Bóng đá thiếu niên Scarborough, Malaysia. Trước đó 6 thành viên trong gia đình Mo gồm bố mẹ hai em họ và ông ngoại đã trải qua kỳ nghỉ hè đáng nhớ tại thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Sau đó ông ngoại của Mo là Anthony đã quyết định đưa Mo và 3 đứa cháu ngoại khác là Evie và Oties - trở về thành phố Perth trước để chuẩn bị cho học kỳ mới vào ngày 22/7.
     Mo và những người em tử nạn trọng nổ máy bay số hiệu MH17.
    Họ là một trong số 298 hành khách xấu số của chuyến bay MH17 có hành trình từ Amsterdam về Kuala Lumpur bị bắn rơi tại miền đông Ukraine. Theo kế hoạch, họ sẽ đoàn tụ với nhau tại Australia vào hôm 22/7 nhưng ngày đó đã không bao giờ diễn ra.
    Do ở lại Amsterdam vài ngày nên Anthony Maslin và vợ Rin đã may mắn thoát nạn, tin tức được tờ Malaysian Insider đăng tải.  Sau khi trở về nhà, bố mẹ của Mo đã dự lễ cầu nguyện tại Câu lạc bộ Bóng đá thiếu niên Scarborough, nơi Mo là một thành viên, vào ngày 21/7. Rin cho biết, cô nghe thấy những tiếng hú đau buồn phát ra từ trái bóng. Nếu máy bay hạ cánh an toàn tại sân bay Kuala Lumpur thì con trai cô đang tham dự trận đấu cùng bạn bè.
    Troy Ramshaw, huấn luyện viên của đội bóng, nói ông vẫn cảm thấy sốc khi nghe tin về MH17. "Mo là một đứa trẻ rất lễ phép, khá nghị lực và thường nở nụ cười rất tươi", ông kể. Steve Cross, chủ tịch câu lạc bộ, nói rằng từ nay Anthony và vợ sẽ thường xuyên tham dự "trận đấu của Mo".
    Cũng liên quan đến vụ nổ máy bay mang số hiệu MH17, một cầu thủ nhí khác là Gary Slok thành viên đội bóng vùng Maassluis Hà Lan cũng khiến cộng đồng mạng sót thương. Trước khi cùng mẹ lên máy bay để hướng đến chuyến du lịch tại Malaysia, thủ môn nhí 15 tuổi này đã chụp lại bức ảnh cuối cùng của mình và mẹ trước khi đăng lên trang cá nhân. Đó là bức ảnh cuối cùng trong cuộc đời của Gary Slok
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-ngao-cai-chet-bi-thuong-cua-cau-thu-nhi-trong-vu-nh17-a42354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan