+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh cuối cùng của thủ môn nhí trên chuyến bay MH17

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gary Slok, thủ môn của đội bóng địa phương vùng Maassluis (Hà Lan) đã đăng bức ảnh cuối cùng của mình và mẹ lên Facebook trước khi chuyến bay MH17 cất cánh.

    (ĐSPL) - Gary Slok, thủ môn của đội bóng địa phương vùng Maassluis (Hà Lan) đã đăng bức ảnh cuối cùng của mình và mẹ lên Facebook trước khi chuyến bay MH17 cất cánh hôm 17/7.
    Gary Slok và mẹ ruột của mình có tên Petra là một trong số những hành khách xấu số của chuyến bay mang số hiệu MH17 bị rơi hôm 17/7 tại  miền đông Ukraina. Được biết thủ môn nhí này cùng mẹ rất háo hức thưởng thức chuyến du lịch tới Malaysia. Trong lúc chờ máy bay cất cánh, cậu bé 15 tuổi đã dùng điện thoại chụp lại khoảnh khắc vui vẻ của hai mẹ con và đăng lên trang Facebook cá nhân.
     Bức ảnh của Gary Slok và mẹ trước khi MH17 cất cánh.
    Đó là tấm ảnh cuối cùng của hai mẹ con Gary Slok bởi chỉ 3 giời sau khoảnh khắc hạnh phúc đó, hai mẹ con cậu đã vĩnh viễn từ giã cõi trần khi chiếc Boeing 777 bị một chiếc tên lửa bắn rơi khiến toàn bộ 298 hành khách và phi hành gia tử nạn.
    Sau khi biết tin chuyến bay MH17 gặp nạn các thành viên trong đội bóng Maassluis bị sốc nặng. Họ không tin vào điều mình đang nghe. Họ kể rằng cậu bé đã rất hào hứng trước chuyến đi.
    "Gary và cô Petra đã lên kế hoạch tới Malaysia để tận hưởng chuyến du lịch mơ ước trong cuộc đời họ. Đáng tiếc là giờ đây, họ không bao giờ còn cơ hội biến giấc mơ đó thành hiện thực. Nhưng câu chuyện và bức ảnh cuối cùng của Gary sẽ kể cho bạn nghe về số phận bi thảm của biết bao con người cùng ước mơ và những điều tốt đẹp đáng nhẽ ra sẽ tới với họ", một thành viên của đội bóng nói.
    Slok chỉ là một trong số 80 thiếu niên thiệt mạng trong vụ MH17. Bức ảnh ghép từ hình của 22 nạn nhân là trẻ em trong vụ tai nạn kinh hoàng này, chiếm gần 1/4 số người thiệt mạng, đã được đăng tải mới đây.
    Bên cạnh tấm hình của Gary, 14 giây ghi lại cảnh hành khách ổn định chỗ ngồi trước khi máy bay cất cánh do hành khách Ali Md Salim đăng lên tài khoản Instagram được cho là video cuối cùng về chuyến bay MH17.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-cuoi-cung-cua-thu-mon-nhi-tren-chuyen-bay-mh17-a42207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan