+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao 24h: M.U vuột mất hàng khủng, Eto’o đắt khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tottenham tranh hàng với M.U, Eto’o được săn đón, Tiago ngó lơ Chelsea... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Tottenham tranh hàng với M.U, Eto’o được săn đón, Tiago ngó lơ Chelsea... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Eto’o được săn đón. Không được Chelsea gia hạn hợp đồng mới nhưng tiền đạo Samuel Eto’o vẫn được hàng loạt CLB như Juventus, AS Roma, West Ham, Queens Park Ranger và Crystal Palace săn đón.
     Eto’o sẽ rời Chelsea.
    PSG sắp có Di Maria. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang cân nhắc khả năng đem tiền vệ Angel Di Maria cho gã nhà giàu Paris Saint-Germain mượn trong thời hạn 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản mua lại cầu thủ chạy cánh người Argentina vào mùa hè năm 2015 với giá 47,5 triệu bảng. Nếu thông tin trên là chính xác thì tham vọng sở hữu ngôi sao người Argentina của M.U sẽ tan thành mây khói.
    Barca tiến sát Mathieu. Sau một thời gian đàm phán, Barcelona đã thuyết phục được Valencia nhượng lại trung vệ Jeremy Mathieu với giá 20 triệu euro. Hiện đôi bên đang tiến hành hoàn tất những thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.
    Tottenham tranh hàng với M.U. Tờ Daily Mail đưa tin đại diện thành London vừa quyết định duyệt chi 15,8 triệu bảng để giành chữ ký của tiền vệ Antoine Griezmann với AS Monaco và M.U. Dù vậy nó khó lòng thành hiện thực bởi Real Sociedad muốn nhận được 25 triệu bảng từ thương vụ này.
    Tiago ngó lơ Chelsea. Tiền vệ Tiago Mendes đã khước từ cơ hội trở lại khoác áo đội bóng cũ Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất anh đã thể hiện mong mốn chuyển sang đầu quân cho Valencia.
    Evra rời M.U, gia nhập Juventus. Ban lãnh đạo M.U thông báo về việc họ đã đồng ý để đội phó Patrice Evra chuyển sang đầu quân cho Juventus. Theo tin tức từ báo chí Italia Juve đã phải bỏ ra 1,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người Pháp.
    Tin tức thể thao 24h: M.U vuột mất hàng khủng,  Eto’o đắt khách
    Evra đã chia tay M.U.
    Agger chia tay Liverpool. Trung vệ Daniel Agger vừa lên tiếng bóng gió về khả năng chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên có cơ hội được ra sân thi đấu. Mùa giải trước, tuyển thủ Đan Mạch chỉ có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.
    Tottenham mua Michel Vorm. Theo tin tức từ báo chí Anh, Tottenham đã thuyết phục được lãnh đạo Swansea City bán thủ thành Michel Vorm với giá 5 triệu bảng. Hiện The Spurs đang tiến hành thương lượng các điều khoản cá nhân để sớm hoàn tất hợp đồng với người gác đền 30 tuổi.
    Torres đòi lương khủng. Tờ Daily Mail khẳng định, Fernando Torres chỉ chấp nhận trở về Atletico Madrid nếu nhận đủ mức lương 8 triệu bảng/năm ở Chelsea. Đây là thách thức quá lớn với CLB Tây Ban Nha.
    Xem trận đấu cuối cùng Gerrard thi đấu cho tuyển Anh
    Gerrard giã từ đội tuyển Anh. Tiền vệ Steven Gerrard đã tuyên bố chia tay ĐT Anh sau 14 năm cống hiến để tập trung chơi bóng trong màu áo Liverpool. G8 ra mắt ĐT Anh trong trận đấu với Ukraine vào ngày 31/5/2000. Tính ra Gerrard đã có 114 lần khoác áo Tam sư và ghi được 21 bàn thắng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-24h-mu-vuot-mat-hang-khung-etoo-dat-khach-a42267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan