+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng động lạ, chủ nhà đi kiểm tra thì “sốc tận óc” với cảnh trước mắt

    (ĐS&PL) - Chủ nhà nghe tiếng động lạ nên đi kiểm tra, rồi hoang mang khi thấy cảnh này bên trong nhà mình.

    Theo tờ Thaiger, vụ việc xảy ra tại Khlong Khlung (tỉnh Kamphaeng Phet, Thái Lan) vào khoảng gần 20h ngày 11/6. Đơn vị cứu hộ Sawang Khlong Wilai nhận được tin báo từ trung tâm phát thanh Sawang Kamphaeng Phet về việc một số lượng lớn trăn đã xâm nhập vào khu dân cư tại số nhà 52/4, Moo 4, thôn Khong Wilai.

    Những con trăn đã cắn vào đầu ngón tay trỏ bên trái của anh Khomkrit (34 tuổi) trong quá trình xâm nhập. Người đàn ông cảm thấy chóng mặt dù vẫn tỉnh táo.

    Chủ nhà kể lại, anh nghe thấy tiếng động lạ nên đã đi kiểm tra và hoang mang khi thấy trăn bò lổm ngổm khắp nơi trong nhà. Có mặt tại hiện trường, các nhân viên cứu hộ cũng không khỏi choáng váng khi đếm được tổng cộng 13 con trăn.

    Tổng cộng 13 con trăn được tìm thấy trong căn nhà.

    Tổng cộng 13 con trăn được tìm thấy trong căn nhà.

    Sau khi sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, họ đã cho những con trăn vào bao tải và sẽ đem chúng thả về tự nhiên. Trong khi đó, anh Khomkrit được đội cứu hộ sơ cứu ban đầu, rồi chuyển tới Bệnh viện Khlong Khlung để được chăm sóc y tế bổ sung.

    Bài đăng đã được chia sẻ trong nhóm All About Thai Snakes và nhận được sự quan tâm đáng kể từ người dân và cộng đồng trực tuyến. Nhiều người tò mò về nguyên nhân khiến số lượng trăn lớn như vậy xâm nhập vào một hộ gia đình.

    Được biết, trăn rất phổ biến tại Thái Lan nhưng việc có nhiều trăn như vậy xuất hiện ở một nơi cùng một lúc là điều bất thường. Chính quyền địa phương đã được cảnh báo về tình hình và có khả năng sẽ điều tra thêm để đảm bảo an toàn cho người dân trong khu vực.

    “Chúng tôi đã từng xử lý các vụ rắn trước đây nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp phải nhiều con trăn như vậy cùng một lúc”, đại diện chính quyền địa phương cho hay.

    Theo các chuyên gia, các loài trăn đều không có nọc độc nhưng lại có khá nhiều răng nên nếu bị trăn cắn hoặc siết quanh cơ thể thì nạn nhân có thể gặp nguy hiểm. Vì thế, khi phát hiện trăn bò vào nhà, cần thoát ra ngoài càng nhanh càng tốt và gọi cứu hộ.

    Cách đây ít ngày, sự việc tương tự đã xảy ra tại một ngôi làng gần Hàng Châu (Trung Quốc). Cụ thể, theo Global Times, người phụ nữ khoảng 66 tuổi đang xem TV thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Khi bà mở cửa để xem ai đến, một con rắn nhanh chóng bò thẳng vào nhà.

    Quá sợ hãi, người phụ nữ chạy khỏi nhà và gọi điện cầu cứu. Khi cảnh sát đến, họ nhận thấy con rắn có thể đã vào nhà để tìm nơi trú ẩn khỏi thời tiết nóng bức. Cảnh sát sau đó đã bắt con rắn và thả nó về môi trường sống tự nhiên.

    Người phụ nữ cho hay: "Tôi nghĩ con rắn muốn trốn vào nhà vì bên ngoài quá nóng. Nó nằm ở cửa và bây giờ đã trườn vào nhà”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-tieng-ong-la-chu-nha-i-kiem-tra-thi-soc-tan-oc-voi-canh-truoc-mat-a434020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan